"เจอเนสส์ฯ" จัดทริปใหญ่ ระดมพลนักธุรกิจ 1,161 คน ท่องเที่ยวสุดฟินที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ฉลองความสำเร็จ

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2562



“เจอเนสส์ โกลบอล” จัด Lifestyle Reward Trip 2019 พาสมาชิก 1,161 คน ตะลุยกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เพื่อร่วมสัมผัสดินแดนแห่งอารยธรรมโบราณย้อนเวลากลับสู่ยุคอาณาจักรโรมันรุ่งเรือง พร้อมชมความคูลของเมืองหลวงแบบกรีกในปัจจุบัน

แหล่งข่าวจากเจอเนสส์ โกลบอล ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย เปิดเผยว่า เจอเนสส์ โกลบอลฯ จัดทริปใหญ่ระดมพลนักธุรกิจ 1,161 คน ไปร่วมท่องเที่ยวสุดฟินที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ในโอกาสที่เป็นผู้พิชิตรางวัลท่องเที่ยวเอเซียแปซิฟิคประจำปี 2019 

โดยเจอเนสส์ โกลบอล ประเทศไทย มีผู้พิชิตรางวัลดังกล่าวได้มากถึง 200 รหัส เพื่อร่วมสัมผัสดินแดนแห่งอารยธรรมโบราณย้อนเวลากลับสู่ยุคอาณาจักรโรมันรุ่งเรือง พร้อมชมความคูลของเมืองหลวงแบบกรีกในปัจจุบัน

เจอเนสส์จัดโปรแกรมทั้งกินทั้งเที่ยวแบบครบรสตั้งแต่วันแรกที่ย่างเท้าเข้าสู่กรุงเอเธนส์กับงานเลี้ยงต้อนรับสุดหรู  ตลอดทริปพาชมแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองเอเธนส์ และพลาดไม่ได้กับ the Acropolis Hill ซึ่งมีไกด์ท้องถิ่นพาชมวิหารพาร์เธนอนและพิพิธภัณฑ์ Acropolis ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก  ละลานตากับศิลปวัตถุที่มีมากกว่า 4,000  ชิ้นเรียงรายในอาคารสี่ชั้น  พร้อมฟังเรื่องราวประวัติศาสตร์ Acropolis – ตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์มาจนถึงการค้นพบล่าสุด  และร่วมถ่ายภาพหมู่ที่ Panathinaiko Stadium ซึ่งเป็นสถานที่จัดแข่งกีฬาโอลิมปิคสมัยใหม่ครั้งแรกในปี 1896

พาล่องเรือสุดเพลินจากเอเธนส์ไปยังเกาะอันสวยงามของกรีกได้แก่ Hydra และ Aegina เพื่อผ่อนคลายกับวิวทิวทัศน์ของหมู่เกาะอันสวยงามและทะเลเมดิเตอร์เรเนียนสีฟ้าคราม Hydra เป็นหนึ่งในเกาะยอดฮิตของคนรวยและเซเลบ  ขึ้นชื่อในด้านวิวทิวทัศน์อันงดงามมีวิวให้ถ่ายรูปสวยทุกมุม  Aegina เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของ Saronic Island เกาะนี้ยังมีชื่อเสียงก้องโลกในฐานะแหล่งต้นกำเนิดของถั่วพิสตาชิโอ

ลิ้มรสอาหารแบบดั้งเดิมของชาวกรีก เดินท่องไปย่าน Plaka บนถนนแห่งประวัติศาสตร์ของเอเธนส์พร้อมไปกับการเรียนรู้วัฒนธรรมอาหารรสเลิศของกรีก ทดลองชิมอาหารของท้องถิ่นที่มีหลากหลายตั้งแต่ syrupy loukoumades ไปจนถึง bougatsa แบบดั้งเดิม และ savory pastourma โรยด้วยขนมปังกรอบและมะกอก  แต่ละคนจะมีโอกาสได้ชิมอาหาร 8-10 อย่างไม่ซ้ำกันเรียกว่าอิ่มตื้อ

ประทับใจสุดๆ กับการปิดถนนเลี้ยงในธีมงาน My Big Fat Greek Street Party ให้เลือกทานอาหาร, ขนม, เครื่องดื่มได้จากร้านอาหารที่เรียงรายตลอดสองข้างทาง พร้อมชมการแสดงและความบันเทิงที่มีให้ชมตลอดงานแบบครบรส  ส่งท้ายด้วยปาร์ตี้อำลากับการจัดงานกาลาดินเนอร์สุดหรู  โดยมีเหล่าผู้บริหารระดับสูงร่วมพบปะสังสรรค์แบบอบอุ่น

“เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ของผู้พิชิตรางวัลไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวในปี 2019 นี้  ซึ่งเจอเนสส์ได้คัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเป็นของขวัญให้กับนักธุรกิจเจอเนสส์ที่ร่วมทุ่มเทเพื่อสานต่อพันธกิจหลักของเราในการช่วยให้คนทั่วโลกได้แลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์ แล้วพบกันใหม่ในรางวัลท่องเที่ยวครั้งหน้า”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ