กรังด์ปรีซ์ฯ ลุยบริการ Premium Service เจาะค่ายรถหรู รับลูกค้าจากบ้านส่งถึงโชว์รูม

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กรังด์ปรีซ์ฯ ลุยบริการ Premium Service เจาะค่ายรถหรู  รับลูกค้าจากบ้านส่งถึงโชว์รูม


บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI แหวกแนวรุกให้บริการแบบ Premium Service แก่ค่ายรถหรู  ให้บริการคนขับรถที่ผ่านการอบรมกับค่ายรถ ไปรับลูกค้าถึงที่บ้านและเดินทางไปโชว์รูมพร้อมให้ข้อมูลรถรุ่นที่สนใจระหว่างการเดินทาง หรือเปิดโอกาสให้ลูกค้าทดลองขับขี่ด้วยตนเอง เผยสถิติอัตราการตัดสินใจของลูกค้าอยู่ที่ 60-70% เตรียมต่อยอดขยายบริการจากค่ายรถหรู สู่รถระดับราคากว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมวางแผนนำฐานข้อมูลผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุดต่อยอดเสนอบริการแก่ค่ายรถ

             นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการตลาดและการขาย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ผู้นำสร้างสรรค์การจัดกิจกรรมให้บริการข่าวสาร ข้อมูล สาระ เพื่อสร้างประสบการณ์ และความบันเทิงที่น่าประทับใจ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยานยนต์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ต่อยอดประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจรับจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแก่ลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการยานยนต์ โดยนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ระดับ Premium Service แก่ค่ายรถหรู ที่ต้องการสร้างประทับใจด้วยบริการที่แตกต่างแบบพรีเมียมเอ็กซ์คลูซีฟแก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการซื้อรถ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสปิดการขายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปัจจุบันมีผู้ประกอบการยานยนต์ที่ใช้บริการดังกล่าว โดยมีรูปแบบการให้บริการคือบริษัทฯ จะจัดส่งพนักงานที่แต่งกายด้วยสูทสากลและผ่านการฝึกอบรมกับค่ายรถเป็นที่เรียบร้อย ขับขี่รถรุ่นที่ลูกค้าให้ความสนใจเดินทางไปรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อรถถึงที่บ้าน เพื่อมาส่งยังโชว์รูมรถ และระหว่างทางจะเป็นผู้ให้ข้อมูลรายละเอียดด้านสรรมถนะตลอดจนจุดเด่นของรถแก่ลูกค้า หรืออาจให้ลูกค้าเป็นผู้ทดลองขับขี่ด้วยตนเองระหว่างการเดินทาง เพื่อสร้างความประทับใจ

            ทั้งนี้ หลังจากให้บริการดังกล่าวแก่ผู้ประกอบการรถหรู ปรากฏว่ามีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ปัจจุบันมีงานรับลูกค้าเฉลี่ยสัปดาห์ละ 20 ราย เพิ่มขึ้นจากเดิมเฉลี่ยอยู่ที่สัปดาห์ละ 10 ราย ขณะที่ผู้ประกอบการมีอัตราการตัดสินใจของลูกค้ามากกว่า 60% ของลูกค้าที่ตอบรับบริการดังกล่าว เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความต้องการซื้อรถอยู่แล้ว แต่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจ

            “เรามีแผนขยายการให้บริการแบบ Premium Service ไปยังค่ายรถยุโรปและญี่ปุ่นที่มีกลุ่มรถระดับราคากว่า 1 ล้านบาท ที่จับกลุ่มลูกค้าระดับรองลงมา และนอกจากให้ผู้ประกอบการแจ้งชื่อและสถานที่รับลูกค้ามายังบริษัทฯ เราจะใช้ฐานข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากผู้เข้าชมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ผ่านมา ที่มีความต้องการซื้อรถระดับราคาดังกล่าวในช่วงนี้ นำมาต่อยอดเสนอบริการ Premium Service แก่ผู้ประกอบการรถแบรนด์อื่นๆ ด้วย” นายจาตุรนต์ กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ