ฮอนด้า นำลูกค้าซีวิค เทอร์โบ ชมซูเปอร์ จีที เรซ 2019 และ ฮอนด้า เรซซิ่ง 2019

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ฮอนด้า นำลูกค้าซีวิค เทอร์โบ ชมซูเปอร์ จีที เรซ 2019 และ ฮอนด้า เรซซิ่ง 2019


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพกิจกรรมเปิดประสบการณ์ความเร็วแบบเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจลูกค้าฮอนด้าและแฟนมอเตอร์สปอร์ต ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ซูเปอร์ จีที เรซ สนามที่ 4 ในฤดูกาล 2019 ซึ่งนอกจากการร่วมชมการแข่งขันของนักแข่งมืออาชีพระดับโลก ยังมีกิจกรรมซัพพอร์ตเรซ “ฮอนด้า เรซซิ่ง 2019” ซึ่งเป็นการประลองความเร็วของนักแข่งชาวไทย พร้อมด้วยกิจกรรม The Accord Turbo Performance Show กิจกรรมโชว์สมรรถนะของรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL และกิจกรรม Honda Civic Turbo Track Experience ที่ฮอนด้าได้เชิญชวนลูกค้าฮอนด้า ซีวิค รุ่นเทอร์โบ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผ่านการขับขี่จริงบนสนามระดับโลก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 29-30 มิถุนายนที่ผ่านมา

นอกจากการแข่งขัน “ซูเปอร์ จีที เรซ 2019” ที่มีความเข้มข้นเร้าใจแล้ว การแข่งขัน ฮอนด้า เรซซิ่ง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตให้ความสนใจอย่างมาก มีรถยนต์ฮอนด้าเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 30 คัน แบ่งเป็น 2 รุ่น  ได้แก่ 1) Honda Pro Car Modify การแข่งขันที่เปิดโอกาสให้สามารถปรับแต่งรถยนต์ฮอนด้าเครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี มีรถเข้าแข่งขันจำนวน 15 คัน และ 2) Honda Pro Car (Production) การแข่งขันที่ไม่สามารถปรับแต่งรถยนต์ฮอนด้าเครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี มีรถเข้าแข่งขันจำนวน 15 คัน ขับเคี่ยวกันทั้งหมด 3 เรซ

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรม Honda Track Experience 2019 กิจกรรมสุดพิเศษซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และมีสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ อย่างรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค เทอร์โบ กว่า 30 คัน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ของตนบนสนามการแข่งขันระดับโลก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หลังจากผ่านการอบรมหลักสูตรการขับขี่รถยนต์เบื้องต้นในกิจกรรม Honda Driving Clinic

และอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ในปีนี้ The Accord Turbo Performance Show เป็นกิจกรรมที่ฮอนด้าจัดขึ้นเพื่อโชว์ที่สุดของนวัตกรรมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่น TURBO EL ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบขนาดเล็ก แต่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม โชว์การขับขี่โดยนักแข่งรถมากประสบการณ์ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ ลูกค้าฮอนด้าและแฟนมอเตอร์สปอร์ต ยังได้เข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมลงไปเดินในบริเวณที่เก็บรถแข่งของทีมนักแข่งบริเวณข้างสนาม (Paddock) เพื่อสัมผัสกับนักแข่งและสาวๆ เรซควีนของแต่ละทีมอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรม Grid Walk ซึ่งเป็นการเดินชมรถแข่งและการทำงานของทีมวิศวกรในการเตรียมความพร้อมของรถแข่งทุกคันที่จุดสตาร์ทในสนามแข่ง

ส่วนบริเวณด้านนอกของสนามแข่ง ฮอนด้าได้ร่วมออกบูทกิจกรรม โดยมีเกมและกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ เกม E-Racing ซึ่งเป็นเกมจำลองการแข่งขันรถแข่ง ให้ผู้สนใจได้ทดลองขับรถยนต์ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ รวมถึงการเปิดร้านขายของที่ระลึก ฮอนด้า คอลเล็กชั่น ให้ได้เลือกซื้อของที่ระลึกก่อนกลับบ้านอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ