“SF” ทุ่ม 200 ล. ยกเครื่องสาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน สู่ โรงหนังระดับเวิลด์คลาส

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“SF” ทุ่ม 200 ล. ยกเครื่องสาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน สู่ โรงหนังระดับเวิลด์คลาส


นาย สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับ เอส เอฟ มีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดด้วยมาตรฐานคุณภาพและการบริการระดับสากล เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่เลือกใช้บริการของเรามาโดยตลอด พร้อมร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเพื่อเป็นช่องทางส่งมอบความบันเทิงทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่องและเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความบันเทิงระดับพรีเมียม

ล่าสุด เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับโฉมใหม่ โดยการปรับเปลี่ยนสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ภายใต้แบรนด์ “SFX Cinema” ประกอบด้วย 10 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รวม 1,934 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยการออกแบบเฉพาะตัวกับคอนเซ็ปต์ “The Forest” ด้วยการใช้เส้นสายและสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ ทุ่งหญ้า เนินเขา ผืนน้ำ ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ลงตัวทุกองค์ประกอบด้วยวัสดุที่มีเอกลักษณ์และคุณภาพระดับพรีเมียมตั้งแต่พรมจรดเพดาน ให้มีความโอ่โถง หรูหรา และทันสมัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโรงภาพยนตร์แบบพิเศษ เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคยสัมผัส ได้แก่ “ZIGMA CINESTADIUM” โรงภาพยนตร์สมบูรณ์แบบครบทุกมิติบันเทิง โดดเด่นด้วยจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ Giant Screen พร้อมเทคโนโลยีระบบฉาย Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัด เหนือกว่าทุกระบบที่เคยสัมผัส เติมเต็มอารมณ์กับ DOLBY ATMOS ระบบเสียงอัจฉริยะ ที่ให้เสียงกระหึ่ม รอบทิศทาง ด้วยชุดลำโพงเซอร์ ราวด์ถึง 64 ตัว พร้อมชุดลำโพงเหนือศีรษะ มาพร้อม Super Stadium Seat ผังที่นั่งแบบใหม่ เพิ่มความลาดชันไม่บังสายตา

อีกทั้ง เพิ่มระยะห่างระหว่างแถวที่กว้างกว่าให้ลูกค้านั่งสบายกับที่นั่งดีไซน์ใหม่ 3 รูปแบบ ได้แก่ Premium Seat, Prime และ Suite รวมทั้ง “HAPPINESS CINEMA” ที่สุดของโลกภาพยนตร์แห่งความสุข มาพร้อมเก้าอี้ดีไซน์พิเศษหลากสไตล์ทั้ง Day Bed 4 ที่นั่ง, Day Bed 2 ที่นั่ง และ Lazy Chair ให้คุณเลือกความบันเทิงได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบครอบครัว พร้อมรับฟรี Happiness Combo Set ชุดป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังสามารถรับบริการที่ HAPPINESS LOUNGE พื้นที่พักผ่อนสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และ Play Zone พื้นที่แห่งความสุขสำหรับเด็กๆ ได้เล่นสนุกก่อนการชมภาพยนตร์

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ