วีซ่า ร่วมกับ ททท. ออกแคมเปญ ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2019 กระตุ้นการท่องเที่ยว

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วีซ่า ร่วมกับ ททท. ออกแคมเปญ ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2019 กระตุ้นการท่องเที่ยว


คุณสันติ  แสวงเจริญ  รองผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ คุณนพร อิงคตานุวัฒน์  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ประจำวีซ่า ประเทศไทย และเมียนมาร์ ร่วมเปิดโครงการ “ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์ 2019 (Thailand Grand Sale 2019)” เพื่อผลักดันให้กรุงเทพเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักช้อปชาวไทย

แคมเปญ ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์ ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2652 โดยได้ร่วมกับเหล่าพันธมิตรชั้นนำมากมายบนถนนสายช้อปปิ้งหลักบนเส้นสุขุมวิท อย่าง อัมรินทร์พลาซ่า เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอราวัณ เกสร สยามพารากอน เทอร์มินอล21 และ เซน

ในปีนี้ นักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมลุ้นรับรางวัลและบัตรกำนัลมูลค่าสูงถึง 1,000 บาท เพียงช้อปครบ 2,000 บาทต่อหนึ่งในเสร็จในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการข้างต้น ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือบัตรพรีเพดของวีซ่า พิเศษยิ่งขี้นผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษมากมายผ่านแพลตฟอร์มระดับพรีเมียมของวีซ่าที่เต็มไปด้วยเอกสิทธิ์และประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆที่น่าดึงดูดในประเทศไทย

จากข้อมูลเชิงลึกด้านการท่องเที่ยวของวีซ่า กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวเท่าๆกับ ปารีส โตเกียว ลอนดอน และ ในปี 2561 ที่ผ่านมา การร่วมมือกันระหว่าง วีซ่า และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นการทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานระหว่างสององค์กรเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเสริมความแข็งแกร่งให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ