เจาะลึก พูดคุย นักแสดงหนุ่มฮอตหน้าใหม่ “มีน-พีรวิชญ์” จากกระแสจิ้นซีรีส์วายดัง Love Sick และ บังเอิญรัก เดอะซีรีส์

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เจาะลึก พูดคุย นักแสดงหนุ่มฮอตหน้าใหม่ “มีน-พีรวิชญ์” จากกระแสจิ้นซีรีส์วายดัง Love Sick และ บังเอิญรัก เดอะซีรีส์


กลายเป็นหนุ่มฮอตคิวแน่น ทั้งงานถ่ายละคร พรีเซ็นเตอร์ เดินแบบ สำหรับ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่ฝีมือการแสดงผ่านฉากจิ้นสะกดสาวแท้ สาวเทียม จากซีรีส์ดัง Love Sick และ บังเอิญรัก เดอะซีรีส์ ฯลฯ จนทำให้โด่งดังชั่วข้ามคืนยอดฟอลโล่วคนติดตามพุ่งทะลุล้านอย่างรวดเร็ว ล่าสุดสลัดภาพหนุ่มวาย รับบทนักบาสสุดฮอตประจำโรงเรียน ในผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้สดใสน่ารัก เรื่อง "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน" ประกบนักแสดงสาว “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” กำหนดออกอากาศ วันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29  (โมโนทเวนตี้ไนน์)

*** คาแร็คเตอร์เป็นยังไง

ใน “Touchdown Kiss” เป็นกัปตันทีมบาสของโรงเรียนชื่อว่า “เควนติน”  ซึ่งเรียกได้ว่ามีความป็อปที่สุดในโรงเรียนละครับ ทุกคนคิดว่าเราเพอร์เฟ็คสมบูรณ์พร้อม แต่จริงๆ เควนตินมีปมบางอย่าง มีแบคกราวเบื้องหลังของตัวละครที่ต้องสู้ พยายามคว้าฝันมาให้ได้ครับ ใครที่เคยได้อ่านนิยาย ที่เควนตินทำอะไร ก็จะมีทำหมดเลย  ได้เห็นผมแข่งบาส, เต้น โชว์สเต็ป แล้วก็มีถอดเสื้อ แถมผ้าขนหนูหลุดด้วยครับ เรียกว่าเปลือยทั้งบนและล่างไปเลย (หัวเราะ) 

*** เล่นคู่กับนางเอกเป็นไงบ้าง

ก็กับน้อง “นีน่า” รับบทเป็น “เชอรีล” เด็กใหม่สุดห้าว คือต้องเล่าก่อนครับว่า โรงเรียนนี้แบ่งชนชั้นด้านความสามารถกันด้วยเข็มกลัด ผมเองเนี่ยเข็มกลัดทอง สูงสุดในโรงเรียน เวลาไปไหนมาไหนพวกเข็มกลัดน้ำเงิน เข็มกลัดทองแดงก็ต้องให้ความเคารพ “เชอรีล” เป็นเด็กเข้ามาใหม่ก็ต้องเป็นเข็มกลัดทองแดง แต่ดันมาซ่ากับเข็มกลัดทอง พวกผมก็เลยรับน้อง จัดหนักกันไป แต่เกมพลิก เขาดันไปเจอความลับของเราบางอย่าง เราเลยต้องกัดๆยอมๆกันไปมา สนุกดีครับ

*** จะมีฉากจิ้นฟินๆอะไรให้แฟนคลับดูบ้าง

ฉากให้เขินเยอะจริงๆ โดยเฉพาะจังหวะ กุ๊กกิ๊ก โรแมนติก หน้าชิด  เข้าฉากแรกผมเกร็งเลยเพราะไม่เคยเจอน้องเขามาก่อน  เขินเหงื่อท่วม แต่พอเราซ้อมบทด้วยกันบ่อยๆ คิวหลังๆ ก็จะเริ่มเป็นธรรมชาติมากขึ้นครับ

*** ฉากเลิฟซีน ยากไหม มีวิธีการทำงานยังไง

ยากมากครับ มีทั้งเต้นกับเขา จับเขาไปยัดถังขยะด้วยครับ คือในเรื่อง “เชอรีล” เขาทำให้ “เควนติน” ไม่พอใจ แค่นั้นเราก็เลยต้องจับเขาไปทุ่มใส่ถังขยะ ติดอยู่ในถังไม่ต้องไปไหน อันนั้นก็ฮาครับ แต่ก็มีอีกซีนหนึ่งที่ชอบมากเลยคือ ฉากที่น้องเขาต้องตกบันไดลงมา เราวิ่งไปรับเขาแล้วก็ตกบันไดทั้งคู่ และเราก็ต้องเอาตัวเรารองรับเขาไว้ ฉากนั้นต้องใช้สมาธิให้ตรงตามคิวที่วางไว้ คุยกันไว้อย่างดี แต่พอถ่ายจริงยากมากครับ พอตกลงมาทับกันก็ต้องมองตากันต่อ หน้าใกล้อีกรอบหนึ่ง สนุกสุดๆครับชอบมาก ทีมงานเซฟให้ผมกับน้องเขาอย่างดีเลยครับ

*** เรื่องเรียนเป็นยังไงบ้าง

ตอนนี้ปี4 ครับ คณะวารสารศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

*** เป็นช่วงที่งานค่อนข้างเยอะ เราแบ่งเวลายังไง

ยอมรับว่าช่วง ปี1-2 ตัวงานของเราที่ยังไม่เยอะอย่างทุกวันนี้ วิชาเรียนก็ไม่ได้ยากมาก แต่พอขึ้นมาช่วงปี 3 งานก็เยอะ ทำงานแทบทุกวัน แทบไม่ค่อยมีเวลาพัก แล้วก็เรียนด้วย งานเดือนนึงมีประมาณ 20 วันเข้าไปแล้ว ก็ต้องแบ่งเวลาดีๆ โชคดีที่บางวิชาของผมมันไม่ต้องเข้าเรียน ก็คือเราก็ทำงาน แล้วก็สอบ มันก็จะมีงานกลุ่ม งานเดี่ยวอะไรอย่างนี้ครับ วิชาไหนห้ามขาด แล้ววันที่เหลือเราถึงจะรับงานได้ เราก็ต้องกลับไปตามงานเพื่อน วันนี้เราเรียนอะไร โชคดีเพื่อนที่มหาลัยผมดีด้วย เขาจดมาให้ เตือนให้อะไรอย่างนี้ครับ

*** สเป็คสาวที่ชอบ

ไม่ได้มีสเป็คตายตัวมาก มองแล้วชอบ น่ารัก แค่นี้โอเคแล้ว ดูกันที่นิสัยมากกว่า คือเราทำงานด้วย อย่างแรกเลยก็อยากให้เขาเข้าใจเรา เคยเจอแบบเข้าใจเรา แต่จริงๆแล้วไม่เข้าใจ (หัวเราะ) พยายามจะเข้าใจ เราอยากเจอคนที่เข้าใจเราจริงๆ ครับ

*** ในไอจีมีคนติดตามถึง ล้านคนแล้ว รวดเร็วเหลือเกิน

ก็ดีใจครับ พอผ่านมาปีนิดๆ 1,000,000 แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่ามีคนรู้จักเราเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราก็เริ่มมีความคิดว่าจะทำยังไงให้คนล้านคนตรงนี้ ยังติดตามเราต่อไป  มันเป็นหนึ่งในกำลังใจที่ทำให้เราพัฒนาตัวเองครับ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ