เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 100 ปี กลุ่มบริษัทเอไอเอ จัดกิจกรรม AIA Vitality Centennial Virtual Run งานวิ่งที่คุณกำหนดเส้นทางการวิ่งได้ด้วยตนเอง

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 100 ปี กลุ่มบริษัทเอไอเอ จัดกิจกรรม AIA Vitality Centennial Virtual Run งานวิ่งที่คุณกำหนดเส้นทางการวิ่งได้ด้วยตนเอง


เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Vitality Virtual Run ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 งานวิ่งที่คุณสามารถกำหนดเส้นทางการวิ่งได้ด้วยตนเอง ทั้งเวลา สถานที่ และระยะทาง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ โดยเฉพาะคนเมืองที่ชีวิตเร่งรีบ หรือมีเวลาออกกำลังกายที่จำกัด ซึ่งปีนี้มาในธีม AIA CENTENNIAL เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” อีกทั้ง ยังเป็นการวอร์มอัพก่อนงานวิ่ง AIA Centennial Run งานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ของเอไอเอ ประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ขอเชิญชวนคนไทยนักวิ่งทุกท่านมาร่วมวิ่งในแบบสะสมระยะทาง 5 กิโลเมตร หรือ 10.5 กิโลเมตร โดยมีเงื่อนไขเพียงนักวิ่งต้องวิ่งสะสมการวิ่ง 1 ครั้งให้สำเร็จครบตามระยะทางที่เลือกภายในวันที่ 12-26 สิงหาคม 2562 ซึ่งสามารถสะสมระยะทางวิ่งผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์สุขภาพที่สามารถจับเวลาและระยะทางได้ นอกจากนี้ นักวิ่งทุกท่านยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินเข้าองค์กรการกุศลระดับโลกอย่าง OXFAM และองค์กรการกุศลในประเทศไทย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ http://aiavitalityrun.com/th/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ