“ริโก้” ส่ง เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันสี A3 รุ่นใหม่ เจาะตลาดองค์กรยุคใหม่ มั่นใจดันยอดพันกว่าล้าน

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“ริโก้” ส่ง เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันสี A3 รุ่นใหม่ เจาะตลาดองค์กรยุคใหม่ มั่นใจดันยอดพันกว่าล้าน


นายพรชัย วรอังกูร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและบิสซิเนสโซลูชัน บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ริโก้ ในฐานะผู้นำบริการด้านอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติมายาวนานกว่า 80 ปี ได้พัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน Intelligent Color Multifunction หรือ “มัลติฟังก์ชันสีอัจฉริยะ” รุ่นใหม่ล่าสุด จำนวน 6 รุ่นด้วยกันคือ รุ่น IM C2000/ C2500/ C3000/ C3500/ C4500/ C6000 เพื่อรองรับการทำงานในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว เพื่อให้ช่วยผลักดันธุรกิจให้ก้าวสู่ความสำเร็จ ภายใต้แนวคิด “Dynamic Workplace Intelligence” เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด สำหรับ เครื่องถ่ายเอกสาร Ricoh Intelligent Color Multifunction หรือ “ริโก้ มัลติฟังก์ชันสีอัจฉริยะ” ทั้ง 6 รุ่น มี 8 ฟังก์ชัน ที่โดดเด่น ดังนี้

-  สามารถอัพเดทฟังก์ชันการใช้งานที่ออกมาใหม่ได้อยู่เสมอ เมื่อมีการอัพเดทเฟิร์มแวร์ของเครื่องในรูปแบบที่คล้ายกับการอัพเดทเวอร์ชันระบบปฎิบัติการของสมาร์ทโฟน จึงทำให้เสมือนมีเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นใหม่ในสำนักงานอยู่ตลอดเวลา

-  สามารถเลือกปรับเมนูแสดงคำสั่งได้ตามต้องการ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการแสดงเมนูให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละบุคคลได้ด้วยตนเอง  หน้าจอเครื่องรุ่นใหม่ มาพร้อมกับเมนูขนาดใหญ่ คล้ายกับแท็บเล็ต ทำให้ใช้งานได้ง่าย ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

-  สามารถสแกนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อการเก็บเอกสารในรูปแบบ “ไฟล์ดิจิทัล” โดยมีคุณสมบ้ติในการสแกนเอกสารที่รวดเร็ว สูงสุดถึง 240 หน้าต่อนาที (สแกนต้นฉบับ 2 ด้านในเวลาเดียวกัน) ช่วยลดเวลาในการสแกนเอกสารได้อย่างน่าทึ่ง

-  มีวิดีโอและแอนิเมชันแนะนำการใช้งาน เพื่อช่วยในการแก้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้เครื่องถ่ายเอกสาร ในรูปแบบของวิดีโอ อาทิ วิธีการเปลี่ยนหมึก การเก็บกากหมึก รวมไปถึง แอนิเมชัน แนะนำวิธีการแก้ปัญหากระดาษติด หรือไฟ LED ที่แสดงจุดที่กระดาษติด เป็นต้น ช่วยให้ลดเวลาในการแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างมาก

-  มีอุปกรณ์เสริมหลากหลาย เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้แก่การผลิตงานเอกสาร อาทิ ชุดพับกระดาษอัตโนมัติ สามารถพับเป็น โบรชัวร์ ใบปลิว หรือ ไดเร็คเมล อุปกรณ์สแกนต้นฉบับขนาดเล็ก ช่วยให้การสแกนเช็ค นามบัตร หรือเอกสารขนาดเล็กต่างๆ ทำได้ในเวลาอันรวดเร็ว อุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพงานสแกน ป้องกันการสแกนต้นฉบับซ้อนกัน ช่วยให้หมดปัญหาการสแกนต้นฉบับไม่ครบเหมาะสำหรับเอกสารที่มีความบางหรือมีความสำคัญเป็นพิเศษ เช่น เอกสารทางกฎหมาย และ รับรองการพิมพ์ฉลาก GHS สำหรับบรรจุภัณฑ์สารเคมีด้วย BS5609 Certified ทำให้สามารถผลิตฉลากติดบรรจุภัณฑ์สารเคมีได้เอง ช่วยลดต้นทุนในการจ้าง Outsource

-  มี EZ Plus 2.0 แอปพลิเคชัน เพื่อให้สามารถทำงานเอกสารผ่านหน้าจอเครื่องถ่ายเอกสารได้ทันที โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถแก้ไขเอกสารและจัดเรียงไฟล์งานได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถสร้าง ปฎิทิน ซองจดหมาย จดหมาย และป้ายชื่อตั้งโต๊ะแบบสามเหลี่ยมได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

-  สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มโซลูชันใหม่ ที่ทำงานร่วมกับคลาวด์ Ricoh Smart Integration (RSI)  ซึ่งมีแอปพลิเคชันใหม่ๆ ที่หลากหลายให้เลือก เมื่อนำมาเชื่อมต่อเข้ากับระบบการทำงานต่างๆ ภายในองค์กร จะทำให้เพิ่มประสิทธิภาพลดเวลาและลดต้นทุนขององค์กรได้อย่างเหลือเชื่อ

-  บริการหลังการขาย..สุดยอดอัจฉริยะ ให้บริการหลังการขายผ่าน “คอลเซ็นเตอร์” จากระยะไกล โดยการรีโมทเข้าหน้าจอเครื่องหลังจากได้รับอนุญาตจากลูกค้า สามารถให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นได้ทันที รวมไปถึงการให้ข้อมูลคำแนะนำการใช้งานเครื่อง และสามารถสแกน QR Code จากหน้าจอโดยใช้ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต เพื่ออ่านคำแนะนำและทำตามขั้นตอน นอกจากนี้ ฝ่ายวิศวกรของริโก้ ยังสามารถตรวจเช็คสถานะหมึกและอะไหล่ต่างๆ ได้จากระยะไกล จึงให้บริการและแก้ปัญหาเครื่องได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยคุณสมบัติพิเศษใหม่ของ เครื่องถ่ายเอกสาร มัลติฟังก์ชันสีอัจฉริยะหรือ Intelligent Color Multifunction รุ่นใหม่ล่าสุด ดังกล่าวคาดว่าจะช่วยตอบสนองการทำในในเชิงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับองค์กรมากขึ้น  บริษัทจึงได้ตั้งเป้ายอดขายภายในปีนี้ไว้ที่ จำนวน 8,000 เครื่อง หรือ 1,200 ล้านบาท

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ