สารภาพ !! ใครจิตใจยังหลุดออกจากหนุ่มหล่อ “จินยอง GOT7” ไม่ได้จากงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในฐานะนักแสดงครั้งแรกในไทย ชมภาพบรรยากาศให้หายคิดถึง

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สารภาพ !! ใครจิตใจยังหลุดออกจากหนุ่มหล่อ “จินยอง GOT7”  ไม่ได้จากงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในฐานะนักแสดงครั้งแรกในไทย ชมภาพบรรยากาศให้หายคิดถึง


ก่อนมาเมืองไทยก็ส่งคลิปมาอ้อนบอกว่า จินยองจองตัวอากาเซทุกคนแล้ว พอถึงวันงาน สุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ก็ยิ่งทำให้เหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ฟินสุด จนหยุดยิ้มไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวจริงๆ กับงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย [He is Psychometric] Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่างานนี้อากาเซกว่า 4,000 คนต่างมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับหนุ่มจินยองจนล้นฮอลล์

เริ่มต้นบรรยากาศงานหนุ่มจินยองขอเสิร์ฟเซอร์ไพรส์แรกให้กับอากาเซด้วยการร้องเพลงไทย ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของ Getsuvova ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตั้งใจเลือกเพลงนี้มาร้องเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้น โบ ธนากร พิธีกรของงานกล่าวต้อนรับหนุ่มจินยองและแฟนๆ เข้าสู่งานดราม่าแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ ด้านหนุ่มจินยองก็ขอทักทายเหล่าอากาเซกลับเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า “สวัสดีครับ ผมจินยองครับ” ต่อมาพิธีกรโบ-ธนากร ให้พระเอกหนุ่มสุดหล่อเล่าถึงบทบาทที่ได้รับในซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง He is Psychometric ทางช่อง tvN รวมถึงบอกความรู้สึกของการมาจัดงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยในฐานะนักแสดงให้ฟังซักนิด

โดยหนุ่มจินยองเล่าว่า “อีอัน” เป็นเด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต เมื่อสัมผัสกับใครก็จะสามารถรู้ถึงอดีตที่ผ่านมาของคนคนนั้นได้ ซึ่งเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถในการแสดงของเขามาก และเพราะซีรี่ส์เรื่องนี้จึงทำให้เจ้าตัวได้มาเจอกับอากาเซไทยทุกคนในวันนี้ ก่อนจะหยอดแรงบอกอีกว่า “ประเทศไทยที่สุดเสมอครับ” เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดกันคอแตก

ต่อมาเข้าสู่ช่วง Talk 1 พูดคุยและชมภาพเบื้องหลังการทำงานในซีรี่ส์ He is Psychometric ที่จินยองแสดงให้เห็นถึงความจริงจังและความทุ่มเทในการแสดงทุกฉากอย่างเต็มร้อย แต่ที่ทำให้หัวใจของอากาเซเต้นไม่เป็นจังหวะต้องยกให้ตอนที่พิธีกรของงานขอให้จินยองแสดงสีหน้าที่จะทำให้แฟนๆ หวั่นไหว ซึ่งเจ้าตัวก็จัดให้ ยิ้มกรุ้มกริ่มพร้อมกับใช้เสียงทุ้มนุ่มลึกพูดว่า “ซารังฮัมนีดา” (แปลว่า ผมรักคุณ) บอกเลยว่าช็อตนี้ฟินสลบทั้งฮอลล์ไปเลยจ้า

จากนั้นมาถึงช่วง Talk 2 ย้อนชม Best Scene ฉากเด็ดสุดประทับใจจากซีรี่ส์ ซึ่งฉากที่แฟนๆ ดูแล้วอินสุดๆ เป็นฉากดราม่าที่อีอันร้องไห้บนดาดฟ้า พิธีกรสายฮาของเรากลัวแฟนๆ จะเห็นภาพไม่ชัด จึงขอให้นักแสดงหนุ่มแสดงซีนอารมณ์ให้ดูแบบสดๆ บนเวที ซึ่งยังไม่ทันจะสั่งแอคชั่น จินยองก็แสดงสีหน้าเศร้าได้สะเทือนต่อมสงสารของอากาเซเป็นที่สุด

สนุกกันต่อในช่วง GAME 1 Catch that “FACE” ให้แฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์แสดงสีหน้าตามฟีลลิ่งต่างๆ ให้เหมือนกับภาพของจินยองในซีรี่ส์ โดยสุ่มเลือกผู้โชคดี 5  คนขึ้นมาบนเวทีเพื่อมาแข่งแสดงสีหน้าสุดคิ้วท์ให้หนุ่มจิน ยองดูแบบชัดๆ อีกครั้ง จนที่สุดก็ได้ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รางวัลสุดพิเศษถ่ายภาพโพลารอยด์คู่กับหนุ่มจินยองสองต่อสอง เข้าสู่ช่วง GAME 2 ที่จะมีรูปภาพต่างๆ มาให้จินยองได้เลือกว่าชอบภาพไหนมากกว่ากัน โดยเกมนี้เจ้าตัวขอตามใจอากาเซทั้งฮอลล์ เพราะไม่ว่าแฟนๆ บอกว่าชอบรูปไหน จินยองก็บอกว่าชอบด้วยเหมือนกัน จนมาถึงภาพสุดท้ายกับภาพฉากอีอันถอดเสื้ออาบน้ำโชว์ซิกซ์แพคแน่นๆ ที่บอกเลยว่าเสียงกรี๊ดดังสนั่นของแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์เป็นผลการตัดสินที่เป็นเอกฉันท์ว่าภาพนี้คือ The Best ในดวงใจของอากาเซทุกคน

 ไม่เพียงแต่ความสุขที่นักแสดงหนุ่มจินยองนำมามอบให้แฟนๆ ในงานดราม่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้เท่านั้น เพราะเหล่านกน้อยอากาเซก็มีของขวัญเซอร์ไพรส์มามอบให้จินยองเช่นกันกับคลิป VCR รวบรวมผลงานการแสดงทั้งหมดของหนุ่มจินยองรวมถึงข้อความให้กำลังใจสุดซึ้ง เท่านั้นยังไม่พอแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ยังพร้อมใจกันทำโปรเจกต์ใส่ที่คาดผมหัวใจสีแดงพร้อมกับชูป้ายข้อความว่า 진영이와 함께 있는 것은  아가새의 행복입니다.” แปลว่า การได้อยู่ข้างๆ จินยอง คือความสุขของอากาเซทำเอาเจ้าตัวซึ้งจนน้ำตาคลอขอบอกความในใจกับทุกคนทิ้งท้ายเช่นกันว่า “งานดราม่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้เกิดขึ้นมาได้ ก็เพราะความรักของอากาเซทุกๆ คน ในตลอดเวลา 2 ชั่วโมงกว่าที่ผ่านมานี้ ผมหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาและประสบการณ์ที่ดีของพวกเรานะครับ และเพราะความรักของทุกคน ผมจึงไม่กลัวและกล้าที่จะลุยงานในฐานะนักแสดงต่อไป ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปอีก ขอบคุณอากาเซทุกคนมากๆ ที่มาในวันนี้และขอบคุณอีกครั้งสำหรับแฟนโปรเจ็กต์ที่สวยงามด้วยครับ”

ปิดท้ายความทรงจำสุดประทับใจด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง The Day และทิ้งท้ายความฟินอีกระลอกกับประโยคภาษาไทยที่หนุ่มจินยองตั้งใจพูดชัดๆ ให้ฟังว่า ไทยอากาเซที่รัก เดี๋ยวผมจะกลับมาครับ ขอบคุณครับ ก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลาส่งแฟนๆ ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมกับความสุข ความทรงจำที่สวยงาม 

แต่เชื่อว่าเหล่านกน้องอากาเซ่คงรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าที่หนุ่มจินยองบอกจะกลับมาหาอากาเซ่ไทยกันอีก ก็คงไม่นานเกินรอ ให้พวกเราได้ทนคิดถึงกันนาน เพราะเดือนกันยานี้เตรียมมาหาแฟน ๆ ชาวไทยกันอีก ครบทั้ง 7 คน กันเลยจ้า จะงานไรนั้น ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ววว ทราบแล้วเปลี่ยน เตรียมตัว เตรียมใจ พร้อมกระเป๋าเงินกันไว้เลยจ้า อิอิ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ