“สกายเวิร์ท” สู้ศึกตลาดทีวีเอไอ รุกเจาะโมเดิร์นเทรด หวังดันยอดโต

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“สกายเวิร์ท” สู้ศึกตลาดทีวีเอไอ รุกเจาะโมเดิร์นเทรด หวังดันยอดโต


นางสาวจาง ซูหง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า สกายเวิร์ท มีกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทีวีอัจฉริยะกับผู้บริโภค โดยเน้นการขายสินค้าในกลุ่ม เพื่อความบันเทิงในครอบครัว ปีนี้เราตั้งเป้าที่จะเน้นนำเสนอสินค้าภายใต้คอนเซ็ป AIoT (AI+IoT) เราเชื่อว่าสุดยอดของความชาญฉลาดของนวัฒกรรม AI จะสามารถช่วยให้การใช้ชีวิตดีขึ้น สะดวกสบายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคสมัยใหม่ ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด ให้บ้านของคุณเป็น Smart home ที่สมบูรณ์แบบ และได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งโลกอนาคตก่อนใคร

ทั้งนี้  เพื่อเป็นการสนับสนุนการดำเนินกลยุทธภายใต้คอนเซ็ป LEAD THE FUTURE และตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะ AI ปัญญาประดิษฐ์สำหรับสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟ้  เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสและรู้จักกันมากขึ้น บริษัทจึงได้เปิดพื้นที่ขายและแสดงสินค้ารูปแบบ โมเดิร์นเทรด ณ เพาเวอร์ มอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 4 มีขนาดพื้นที่กว่า 80 ตรม. เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 เพื่อทำการจัดแสดงสินค้ากว่า 17 รายการ พร้อมทีมขาย และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยแนะนำสินค้าทีวีที่ดีที่สุด โดยการเปิดพื้นที่ขายและแสดงสินค้านี้สอดคล้องกับการเติบโตของตลาดสินค้าเทคโนโลยีที่มีการเติบโตสูง สกายเวิร์ทจึงเชื่อมั่นว่าการเป็นผู้นำในตลาด AIoT และการที่เรามีสินค้าที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และการมีสินค้าที่มีความคุ้มค่าเหนือราคาจะทำให้เป้าหมายการเป็นท็อป 3 ในตลาดทีวีจะสามารถเป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

สำหรับแผนด้านการตลาดและการขายในช่วงปลายปี บริษัทเตรียมแผนรุกหนักทุกช่องทาง พร้อมเป็น ผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้สินค้าทุกรายการของสกายเวิร์ทจะมีจุดเด่นอยู่ที่การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความโดดเด่นและแตกต่างอย่างสิ้นเชิงของสินค้าทุกรายการ ทั้งด้านการดีไซน์แบบพรีเมี่ยม ประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด ฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำสมัย และสินค้าทุกชิ้นมาพร้อมการรับประกันนานสูงถึง 3 ปี ทั้งนี้ บริษัทจะเริ่มเพิ่มพื้นที่จัดจำหน่ายให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าให้มีร้านค้าและศูนย์บริการกว่า 600 แห่งภายในปี 2563”

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ