"คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า"คอนโดหรูริมหาดหัวหิน-เขาเต่า กระแสตอบรับดี

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562



"คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า" คอนโดหรูริมหาดหัวหิน-เขาเต่า กระแสตอบรับดี มียอดขายแล้วกว่า 50% ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัย และเพื่อการลงทุน กับโมเดลการบริหารงานในรูปเเบบโรงเเรม โดย BEST WESTERN PLUS ที่การันตีผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง 25% ใน 5 ปี ล่าสุด จัดโปรโมชั่นพิเศษ แรงกระชากใจ จองวันนี้รับโชค 2 ชั้น ชั้นแรก สุดฟินกับปรากฏการณ์ออโรร่า ด้วยโปรแกรมล่าแสงเหนือ โชคชั้นที่ 2 ร่วมลุ้นเป็นเจ้ารถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์  C220D Avantgarde* , รถยนต์ เอ็มจี แซดเอส EV* หรือ ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 7 ธันวาคม ศกนี้เท่านั้น

นายปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์ กรรมการ บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนหัวหิน-เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ผู้พัฒนาโครงการ “คาราเพช หัวหิน-เขาเต่า” (CARAPACE Huahin-Khaotao) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในโซนหัวหิน-เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์มากว่า 20 ปี ในการพัฒนาโครงการเราจึงให้ความสำคัญในการเลือกทำเลที่มีศักยภาพที่ติดทะเล ผสมผสานกับการออกแบบของสถาปนิกมืออาชีพที่ออกแบบทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า หรือผู้เข้าพักอย่างครบครัน ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ รวมถึงกลยุทธ์ในการตั้งราคาให้ลูกค้าสามารถจับต้องได้ จึงจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่ม เรียลดีมานด์ที่เป็นลูกค้ากลุ่มคนไทยได้อย่างดี ล่าสุด เราจึงได้พัฒนาโครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สไตล์รีสอร์ทสูง 8 ชั้นบนพื้นที่กว่า 10 ไร่   มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดโครงการ คอนโดคาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า เป็นคอนโดติดทะเลบนหาดเขาเต่า ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัย และเพื่อการลงทุน จำนวน 6 อาคาร รวม 532 ยูนิต พื้นที่แบ่งเป็น โซน A สำหรับพักอาศัย จำนวน 126 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น 3 อาคาร กำหนดการสร้างเสร็จ ธันวาคม 2563 และโซน B เพื่อการลงทุน  จำนวน 406 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคาร มีกำหนดการสร้างเสร็จ ในเดือนธันวาคม 2564  โดยในโซนเพื่อการลงทุนนั้น ทางคอนโดคาราเพซ หัวหิน ร่วมกับทาง Best Western Plus นำห้องชุดมาให้เช่า ในมาตรฐานการบริการโรงแรมระดับ 4 ดาว โดยรับผลตอบแทนนาน 15 ปี การันตีผลกำไร 5% นาน 5 ปี โดยรับผลตอบแทนจากราคาซื้อขายสุทธิและเฟอร์นิเจอร์ ในปีที่ 6 ถึง ปีที่ 15 รับผลตอบแทนประโยชน์สูงสุด 60% ตามผลประกอบการจริง โดยเจ้าของห้องชุดสามารถเข้าพักได้ฟรี 15 คืนต่อปี

โครงการ “คาราเพช หัวหิน-เขาเต่า” (CARAPACE Huahin-Khaotao) คอนโดมิเนียมหรูริมชายหาดหัวหิน-เขาเต่า บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียง 200 เมตร ใกล้กับวิถีชุมชนดั้งเดิมในย่านเขาเต่า ให้ความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหัวหิน ที่ทำให้รู้สึกเสมือนเป็นหาดส่วนตัว ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนที่เป็นดั่งรางวัลชีวิต พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้  เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดหาดเขาเต่า

ด้านนายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ  กรรมการบริหาร กล่าวเสริมว่า ด้านการออกแบบโครงการ มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ผังอาคารบิดโค้งสามารถรับวิวทะเลทุกห้อง โดดเด่นด้วยสวนน้ำ WATERPARK - สวนน้ำขนาดใหญ่ หลากหลาย FUNCTION ให้คุณเต็มที่ทั้งครอบครัว และมีพื้นที่สระน้ำขนาดใหญ่ถึง 1,300 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟิตเนสตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมอุปกรณ์ชั้นนำ สวนสวยๆ ด้วยพันธุ์ไม้ที่เลือกสรรมาอย่างดี Services และ Facilities ระดับ World Class นอกจากนี้ CARAPACE Huahin-Khaotao ยังบริหารโดยเชนโรงแรมระดับโลก BEST WESTERN PLUS มืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าด้านการลงทุน และสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน นอกจากนี้ ยังมี café เก๋ๆ CaraSpace ซึ่งในปัจจุบันร้านได้เปิดบริการแล้ว ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และ ของหวาน พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า ที่เยี่ยมชมโครงการอีกด้วย จากความโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่ตอบโจทย์จึงส่งผลให้ปัจจุบัน โครงการมียอดขายแล้วกว่า 50% หลังจากเปิดขายเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

พิเศษสุด จองวันนี้ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท* รับโชค 2 ชั้น ชั้นแรก สุดฟินกับปรากฏการณ์ออโรร่า ด้วยโปรแกรมล่าแสงเหนือ โชคชั้นที่ 2 ร่วมลุ้นเป็นเจ้ารถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์  C220D Avantgarde*, รถยนต์ เอ็มจี แซดเอส EV* (MG ZS EV) รถยนต์ SUV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% หรือ ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท โดยจะมีการจับฉลากในงาน Grand Opening ในช่วงเดือนธันวาคม 2562 นี้

โครงการ “คาราเพช หัวหิน-เขาเต่า” บริหารงานโดยบริษัท วันเพลส เอสเตท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมโครงการ ได้ที่โทร. 086 996 6662 , 086 996 6663 หรือ คลิก www.carapacehuahin.com 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ