“Ultima Life” ทุ่มงบบุกตลาด 50 ล้าน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 11 รายการลุยเต็มสูบ

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“Ultima Life” ทุ่มงบบุกตลาด 50 ล้าน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 11 รายการลุยเต็มสูบ


Ultima Life รุกตลาดหนักทุ่มงบ 50 ล้านบาททำการตลาดทั้งออฟไฟล์และออนไลน์ พร้อมลงทุนสร้างสำนักงานใหญ่ที่โรงแรมสวนลุมไนท์บาซ่าอีก 10 ล้านบาท เผยเดือนแรกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 11 รายการ อาทิ อาหารเสริมบำรุงผิวพรรณและความงาม อาหารเสริมบำรุงตับ กาแฟดูแลสุขภาพ คาดภายในสิ้นปีนี้จะมีเพิ่มเข้ามาอีกรวมนับ 30 รายการ

นางสาวพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิมา ไฟล์ จำกัด หรือ Ultima Life ดำเนินธุรกิจเครือข่ายมิติใหม่แห่งวงการ MLM  เปิดเผยว่า ด้วยความพร้อมทางด้านโรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานระดับสากล DOD Biotech เนื่องจากเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในขณะนี้ ซึ่งได้เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทางบริษัท ทำให้เราพร้อมแล้วกับการดำเนินธุรกิจที่จะสนับสนุนตัวแทนสมาชิก ทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยงบการตลาดในช่วงเริ่มต้นของปีแรก จำนวน 50 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทยังลงทุนสร้างสำนักงานใหญ่มูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ณ โรงแรมสวนลุมไนท์บาซา แยกรัชดา-ลาดพร้าว เพื่อรองรับการเติบโตให้สมาชิกใช้สร้างธุรกิจในเดือนกันยายน นี้ เป็นต้นไป

“ทีมผู้บริหาร เป็นผู้ที่รู้ลึกรู้จริงและเข้าใจรูปแบบของธุรกิจนี้อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการสร้างธุรกิจออนไลน์หลักหลายร้อยล้านบาทมาก่อน จึงทำให้เข้าใจความรู้สึกของสมาชิกและพร้อมร่วมสนับสนุนให้สมาชิกสามารถมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น สุขภาพที่ดีขึ้น และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน”

นางสาวพรรษมนต์ กล่าวด้วยว่า ด้านระบบการทำงาน Ultima Life เล็งเห็นถึงเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการขยายธุรกิจ จึงได้นำเทคโนโลยี เออาร์สแกน (AR Scan) ซึ่งช่วยในการอำนวยความสะดวกแก่สมาชิก ทำให้การแนะนำผลิตภัณฑ์ง่าย สะดวก ทันสมัย เหมาะการใช้งานของคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

สำหรับผลิตภัณฑ์สินค้าที่เปิดตัวในเดือนแรก มีทั้งหมด 11 รายการ อาทิเช่น อาหารเสริมดูแลรูปร่าง อาหารเสริมบำรุงผิวพรรณและความงาม อาหารเสริมบำรุงตับ กาแฟดูแลสุขภาพ เป็นต้น ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ซึ่งทุกคนสามารถจับต้องได้ ด้วยมาตรฐานการผลิตที่ได้รับการรับรองจากสถาบันต่างๆ อีกทั้งยังมีทีมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล ใส่ใจในทุกขั้นตอน เน้นเรื่องความปลอดภัยและคุณภาพของส่วนผสมเป็นหลัก ผลิตภัณฑ์ทุกรายการมีการทดลองจริงในห้องแล็ป สารสกัดทุกตัวมีใบยืนยันจริง สามารถบอกถึงที่มาที่ไปได้ว่าสารสกัดมาจากแหล่งใด ภายในสิ้นปีนี้คาดว่าจะมีสินค้าทั้งอาหารเสริมและเครื่องสำอางรวมแล้ว 30 รายการ เพื่อรองรับฐานผู้บริโภคที่จะมีมากขึ้นตามลำดับ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ