‘เอพี ไทยแลนด์’จัดงาน AP WORLD เปิดบริบทใหม่แห่งโลกอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2562

‘เอพี ไทยแลนด์’จัดงาน AP WORLD เปิดบริบทใหม่แห่งโลกอนาคต


·          เผย 3 ปรัชญา ‘GROW’ ‘FLOW’ ‘JOY’ นิยามแห่งการพัฒนาคุณภาพชีวิต

·          ชวนคนเมืองร่วมออกแบบโลกในอุดมคติ ครั้งแรกกับการสร้าง Experiential Architecture พาวิลเลี่ยนสุดล้ำ ใจกลางลานพาร์ค พารากอน จับมือสถาปนิกหัวก้าวหน้าชาวญี่ปุ่นเท็ตสึโอะ คนโดะ และ HAY แบรนด์ชั้นนำจากเดนมาร์ก สะท้อนบริบทใหม่ของชีวิตคุณภาพ

·          พบ 6 โครงการใหม่ กับนวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัยในมิติใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการไฮไลท์ THE SONNE ศรีนครินทร์ – บางนา และ LIFE สาทร เซียร์รา พร้อม ‘นวัตกรรมบริการ’ มาตรฐานการใช้ชีวิตคุณภาพ

เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าและผู้นำในการริเริ่มสร้างสรรค์พิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อทุกคนในสังคม เดินหน้าสร้างมาตรฐานของการใช้ชีวิตคุณภาพในบริบทใหม่แห่งโลกอนาคต จัดงาน ‘AP WORLD’ ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมสัมผัสโลกแห่งอุดมคติ พร้อมนำเสนอ 3 ปรัชญา ‘GROW มาสเตอร์แพลนแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืน’ ‘FLOW การสร้างสรรค์สังคม และประสบการณ์ในทุกมิติคุณภาพ’ และ ‘JOY การยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ให้ความอุ่นใจและความสุข’ เพื่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมบริการต่างๆ ที่จะเป็นพื้นฐานอันมั่นคงสู่การสร้างมาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพชีวิตที่ดี ตามวิสัยทัศน์ AP WORLD

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า ‘ด้วยวิสัยทัศน์ของเอพี ที่ต้องการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีในวันข้างหน้า เพื่อทุกคนในสังคม บริษัทฯ จึงได้จัดงาน AP WORLD ขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจสำคัญขององค์กรที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนในสังคม ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพ ภายใต้ 3 ปรัชญาสำคัญในการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี 1) GROW มาสเตอร์แพลนแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืน การออกแบบนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตมีความเป็นอยู่มีสุขภาพกายและใจที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ไปจนถึงการพัฒนาพื้นที่สีเขียว การรักษาสิ่งแวดล้อม และก้าวไปสู่คุณภาพชีวิตแห่งอนาคตอย่างมั่นคง อาทิ โครงการอนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่เดิมของที่ดินคอนโดมิเนียมโครงการ RHYTHM เอกมัย เอสเตท และ AP Academy ร่วมมือกับ กลุ่มบิ๊กทรีส์ และเครือข่ายต้นไม้ในเมือง ออกแบบหลักสูตรพิเศษในการบริหารจัดการต้นไม้ในโครงการพักอาศัย 2) JOY ความสุขในการอยู่อาศัย เริ่มต้นจากความสบายใจ ความอุ่นใจและความปลอดภัย ที่คุ้มครองทุกสมาชิกในครอบครัว ด้วยการนำนวัตกรรมบริการ KATSAN ผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ (Personal Guardian) ตลอด 24 ชั่วโมง HOMEWISER ผู้เชี่ยวชาญประจำบ้าน ที่มาพร้อมกับแนวคิดการบำรุงรักษาเชิงป้องกันมาประยุกต์ใช้ รวมถึงการออกแบบพื้นที่เพื่อการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว 3) FLOW สังคมคุณภาพที่เต็มไปด้วยการแบ่งปัน และความเชื่อใจ ผ่านนวัตกรรมบริการ เพื่อสร้างระบบนิเวศแห่งสังคมคุณภาพให้เกิดขึ้น ร่วมถึงการจับมือกับพันธมิตรอย่าง HAY (เฮย์) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากเดนมาร์กในการสร้างประสบการณ์แห่งการแบ่งปันภายใต้คอนเซ็ปต์ Sharing Community ในโครงการเครือเอพี

“เอพีเชื่อว่าความหมายของคำว่าคุณภาพชีวิตที่ดีของแต่ละคนแตกต่างกัน และหนึ่งในกระบวนการที่เราใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้า หรือบริการ เพื่อสนับสนุนการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นนั้นคือการค้นหาความต้องการที่ซ่อนอยู่หรือที่เรียกว่า Unmet Need ของคนในสังคมปัจจุบัน เพื่อไม่ให้นวัตกรรมที่สร้างขึ้นมานั้นเป็นเพียงเทคโนโลยีฉาบฉวย และสร้างภาระต่อผู้บริโภคในอนาคต ซึ่งงาน AP WORLD ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการนำเสนอความหมายของคำว่าคุณภาพชีวิตที่เราใช้เวลานานกว่า 3 ปีในการค้นหาและสร้างสรรค์” นายวิทการ กล่าว

สำหรับ ไฮไลท์ในงาน AP WORLD ครั้งนี้ นอกจากจะชวนคนเมืองมาร่วมสัมผัสกับนิยามใหม่ของคำว่าคุณภาพชีวิตที่ดีแล้ว บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับ มร. เท็ตสึโอะ คนโดะ (Mr. Tetsuo Kondo) สถาปนิกหัวก้าวหน้าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่มีแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นในเรื่องการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของมนุษย์ โดยเชื่อมโยงสถาปัตยกรรมเข้ากับสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นภูมิอากาศ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม หรือสิ่งแวดล้อมมาสร้างสรรค์ AP WORLD PAVILION พาวิลเลี่ยนที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนงานออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจแนวราบ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เผยว่า “อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจในงาน AP WORLD คือ การต่อยอดปรัชญาการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี GLOW – FLOW – JOY ไปสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ผ่านการนำเสนอ 6 โครงการใหม่พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น โดยไฮไลท์ของโครงการแนวราบกับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ THE SONNE กับโครงการ 1) ‘THE SONNE ศรีนครินทร์ – บางนา’ มูลค่า 630 ล้านบาท จำนวน 56 ยูนิต โครงการต้นแบบของ Luxury Duplex Home ที่ผสมผสานจุดเด่นระหว่างบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมได้อย่างลงตัว แตกต่างด้วยโมเดลบ้านแบบ 3 ชั้น ขนาดที่ดิน 40-71 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 249 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท”

THE SONNE ศรีนครินทร์ – บางนา โดดเด่นภายใต้คอนเซ็ปท์ The New Original Living รังสรรค์ทุกรายละเอียดจากความเข้าใจอัตลักษณ์ที่แตกต่าง สู่สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคเอกลักษณ์งดงามเหนือกาลเวลา พร้อมผสานนวัตกรรมสเปซภายในที่มอบอิสระแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับที่มากกว่าของครอบครัวคนเมือง พร้อมรองรับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนแบบ Cross Generations รองรับกิจกรรมที่หลากหลายของสมาชิกในครอบครัวใหญ่กับแนวคิดการออกแบบภายใต้หลัก Universal Design ด้วยสเปซเอื้อต่อการอยู่อาศัยของผู้สูงวัยโดยเฉพาะ เช่น ทางลาดเข้าสู่บ้าน สวนเชื่อมต่อห้องส่วนตัวของผู้สูงอายุ บานประตูที่รองรับการใช้งานของวิวแชร์ นอกจากนี้ ยังผนวกนวัตกรรมความปลอดภัยในโลกอนาคตสู่การอยู่อาศัยจริงอย่าง ‘KATSAN’ ที่จะสร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง โดยโครงการจะพร้อมเปิดให้เยี่ยมชมได้ประมาณต้นเดือนกันยายนนี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า “สำหรับไฮไลท์ในส่วนของคอนโดมิเนียมนั้น คือการเปิดตัวโครงการ 2) LIFE สาทร เซียร์รา (โครงการร่วมทุนโครงการที่ 17) จำนวน 1,971 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท ต้นแบบการพัฒนาโครงการแนวสูงควบคู่กับสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนเต็มรูปแบบแห่งแรกของไทย คอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น แตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ Forest Park พื้นที่ธรรมชาติเต็มรูปแบบกว่า 5 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร ผสานธรรมชาติอันยิ่งใหญ่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเมืองไว้ในที่เดียว เพียง 150 เมตรจากบีทีเอสตลาดพลู และ 100 เมตร จากบีอาร์ทีราชพฤกษ์ สิทธิพิเศษเฉพาะในงาน AP WORLD ครั้งแรกกับการเปิดจองชั้นสวยที่สุด พร้อมมุมมองแบบ 180 องศา สู่ Forest Park ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ หนึ่งเดียวย่านใกล้ ICONSIAM แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยาและ CBD สาทร ศูนย์กลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 5%”

นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังพร้อมนำเสนอ 4 โครงการใหม่ที่น่าสนใจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับ 3) THE CITY เอกมัย-ลาดพร้าว บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรูทำเลเมือง ‘เอกมัย - ลาดพร้าว’ สังคมเหนือระดับ เอกสิทธิ์พิเศษ  สำหรับ 67 ครอบครัว เปิดจองรอบพิเศษภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท เริ่มต้น 19.9 - 35 ล้านบาท  4) CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวใหม่ พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 190 ตารางเมตร เริ่มต้น  6.99 – 8.99  ล้านบาท จองในงานรับสิทธิพิเศษสูงสุด 400,000 บาท 5) GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ Premium Duplex Home 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 149.19 ตารางเมตร เริ่มต้น 6.05 ล้านบาท จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท 6) THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี Prestige – Luxe Condominium สูง 50 ชั้น พบ 7 ยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนาด 1-2 ห้องนอน ในราคาสุดพิเศษที่ไม่เคยเปิดขายที่ใดมาก่อน

ทั้งนี้ ตลอด 7 วันของการจัดงาน AP WORLD ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมบริการ และบริการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีกับ 5 ธุรกิจในเครือเอพี กรุ๊ป ได้แก่ BC, Smart, SEAC, Vaari และ Claymore เพื่อก้าวไปสู่โลกในอุดมคติแห่งการอยู่อาศัย ที่ทุกๆ พื้นที่ผ่านกระบวนการดีไซน์ที่ต้องทำความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ผนวกกับนวัตกรรมสมัยใหม่ ไปจนถึงสังคมแห่งการแบ่งปัน เพื่อมอบมาตรฐานใหม่ของคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม

AP WORLD จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com/apworld 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ