“คิวรอน” เดินกลยุทธ์ตลาดถูกทาง ยอดขาย ‘สปาร์เคิล’ ทะลุ 1 ล้านหลอดตามเป้า

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“คิวรอน” เดินกลยุทธ์ตลาดถูกทาง ยอดขาย ‘สปาร์เคิล’ ทะลุ 1 ล้านหลอดตามเป้า


นางอภิรดา ธนพรวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด กล่าวว่า “คิวรอนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน แบรนด์ “สปาร์คเคิล” เป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับและเป็นที่รู้จักจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกปี โดยในปีนี้เราได้ทุ่มงบทางการตลาดกว่า 80 ล้านบาท วางกลยุทธ์และแผนงานทางการตลาดสร้างการรับรู้ต่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและสร้างยอดขายให้กับ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ ด้วยการทำการตลาดแบบ 360 องศา ทั้ง Above the line และ Below the line ในสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ รวมถึงภาพยนตร์โฆษณา “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์” ทางสื่อทีวี ซึ่งเราก็ได้ผู้ใช้ยาสีฟันสปาร์คเคิลจริงๆ เป็นนางเอกสาวสวยเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง คุณญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ สปาร์เคิล ไวท์ ให้กับแบรนด์ของเรา”

ล่าสุด สปาร์คเคิล ได้จัดกิจกรรมฉลองยอดขายทะลุ 1,000,000 หลอด ของยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ ซึ่งเป็นจำนวนยอดขายเฉพาะจากที่ท็อปส์ ทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น ยังไม่นับรวมยอดจำหน่ายจากสโตร์ ร้านค้าอื่นๆ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ถือเป็นยอดจำหน่ายที่น่ายินดีอย่างยิ่งของเรา รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ของสปาร์คเคิลด้วยเช่นเดียวกัน จะเห็นได้ว่ายอดขายจำนวน 1,000,000 หลอดจากทางท็อปส์นั้น สร้างปรากฎการณ์ในการจำหน่ายยาสีฟันก็ว่าได้ หลังจากที่สปาร์คเคิล ได้เปิดตัวออกอากาศภาพยนต์โฆษณา

เรามองว่าจากแผนงานกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเลือกพรีเซนเตอร์ที่เป็นระดับดารานักแสดงเบอร์หนึ่งและเป็นผู้ใช้สินค้าจริงๆ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ในทุกช่องทางการรับข่าวสารในปัจจุบัน และที่สำคัญคือพันธมิตรทางธุรกิจของเรา กลยุทธ์ต่างๆ เหล่านี้ทำให้สปาร์คเคิลประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเกินความคาดหมาย เราตั้งเป้าว่าจบสิ้นปี ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ จะช่วยสร้างยอดขายให้แบรนด์สปาร์คเคิลเติบโตขึ้นประมาณ 15% นั้น อาจมีเซอร์ไพรส์ ช่วยสร้างยอดขายได้เป็นดับเบิ้ลเลยก็อาจเป็นได้ นางอภิรดี กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ