สมาคมเพาะกายทำบุญครบรอบ 66 ปี-เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่เอเชีย

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สมาคมเพาะกายทำบุญครบรอบ 66 ปี-เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่เอเชีย


นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยอุปนายก และคณะกรรมการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการจัดทำบุญครบรอบ 66 ปีสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม. 2562 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยไทย ชั้น 19

     สำหรับในงานครบรอบ 66 ปีสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก  นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยฝ่ายส่งเสริมกีฬา ,พล.ต.ปฎิพล สมรรคจันทร์ ผู้แทนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ,,นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ ประธานสหพันธ์กรีฑาสูงอายุแห่งเอเชีย ,ดร.อาณัติ ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทยและมาร่วมอวยพรและแสดงความยินดี ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติจากหลายภาคส่วน

     ด้านนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวาระที่สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยครบรอบ 66 ปีต้องขอขอบคุณผู้ที่สนับสนุนจากหลายภาคส่วนที่ช่วยเกื้อหนุนและสนับสนุนเราซึ่งจะเห็นได้ว่าเราเติบโตและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุความเป็นเลิศในทุกด้าน เราพยายามที่จะมีการอแกกำลังกายและเน้นเรื่องสุขภาพในทุกวัน และในวันที่ 16-18 สิงหาคม 2562 จะเป็นการประชุมของสหันธ์เพาะกายและฟิตแห่งเอเชียในวาระที่ครบรอบ 60 ปีและยังจะมีการจัดการแข่งขันเอเขียแปซิฟิก 2019 ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์พระราม9 และการส่งนักกีฬาทั้งหมด 32 คนเการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย 2019 ระหว่างวันที่ 12-18 ก.ย.62 ที่อินเนอร์ มองโกเลีย เขตปกครองพิเศษจีน เราตั้งเป้าเอาไว้ที่ 8 เหรียญทอง และความพร้อมของนักกีฬาตอนนี้ก็มากกว่า 80 เปอเซนต์แล้วครับซึ่งชุดนี้มีนักกีฬาทั้งที่เป็นแชมป์เก่าและนักกีฬาหน้าใหม่ผสมกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ