แอสเซทไวส์ ลุยตลาดคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมเปิดตัว“โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ”

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แอสเซทไวส์ ลุยตลาดคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมเปิดตัว“โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ”


แอสเซทไวส์ เตรียมปักแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในย่านบางโพ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Mid-End สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมเป็นครั้งแรก “โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ” (MODIZ Collection Bangpho)  ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท เหนือกว่าด้วยการสร้างประสบการณ์ความสุขของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบผ่านแนวคิด “LIFE ABOVE EXPECTATION” ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมที่สวยที่สุดแบบพาโนรามา เพื่อการใช้ชีวิตที่เหนือจินตนาการ ผสานงานดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์       และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อต้อนรับลูกบ้านเพียง 235 ยูนิตเท่านั้น     ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.99 – 18 ล้านบาท โดยเปิดชมห้องตัวอย่างในวันที่ 3 สิงหาคมเป็นต้นไป     และเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “ความสุข        ที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” (We Build Happiness) เปิดเผยว่า สำหรับแบรนด์ “โมดิซ” เป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการโมดิซ อินเตอร์เช้นจ์, โครงการโมดิซ สเตชั่น และโครงการโมดิซ รัชดา 32 เป็นต้น และเมื่อปี 2018 ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์โครงการแรกของแอสเซทไวส์ ที่มองเห็นวิว 2 โค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้า ซึ่งได้รับการต้อนรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ในปีนี้ บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์โมดิซ (MODIZ) อย่างต่อเนื่อง กับโครงการ “โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ” (MODIZ Collection Bangpho) ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านบางโพ โดยยกระดับความพิเศษของการอยู่อาศัยที่พรีเมี่ยมมากขึ้น เพื่อพัฒนาแบรนด์โมดิซให้เป็นโครงการระดับ Mid End to High End ต่อไปในอนาคต ซึ่งมาพร้อมด้วยคุณภาพ ความมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นต่าง ๆ มากมาย และคุ้มค่าต่อการเป็นเจ้าของ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งเก่า และใหม่ดังเช่นที่ผ่านมา

“สำหรับย่านบางโพนับเป็นย่านเก่าแก่ของธุรกิจการค้าไม้ที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงเทพฯ และปัจจุบันรัฐบาลได้มีแผนการพัฒนาพื้นที่ย่านบางโพอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการขยายตัวของระบบโครงข่ายรถไฟฟ้าที่สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ - ท่าพระ ที่จะเปิดใช้บริการในต้นปี 2563, รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ – ราษฎร์บูรณะ, รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ – รังสิต, รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ช่วงบางซื่อ - ตลิ่งชัน ซึ่งจะเปิดใช้บริการภายใน 1 - 2 ปีนี้ รวมถึงการขยายต่ออีกหลายเส้นทางภายในปี 2566 ยังมีการสร้างสัปปายะสภาสถาน หรือรัฐสภาแห่งใหม่ ที่จะกลายเป็นสถานที่ที่สำคัญในย่านบางโพ อีกทั้งยังใกล้กับสถานีกลางบางซื่อ หรือบางซื่อ ฮับ (BangSue Hub) ศูนย์กลางคมนาคมทางรางที่ใหญ่ที่สุด            ในประเทศไทย และมีเป้าหมายพัฒนาให้กลายเป็น Complex City จนกลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจแห่งใหม่       ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน บนพื้นที่กว่า 218 ไร่ ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ย่านบางโพเป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น โดยเฉพาะการเติบโตของที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียม โดยมียอดขายในพื้นที่สูงถึง 89% จากปริมาณซัพพลายทั้งหมดในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นการเติบโตที่สำคัญในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะสามารถทำราคาได้เพิ่มขึ้นถึง 180,000 บาท ต่อตารางเมตรได้ในอนาคตอันใกล้ จากปัจจัยของแผนการพลิกโฉมกรุงเทพฯ จากการปรับผังเมืองใหม่นี้ จะทำให้พื้นที่ใกล้เคียงอย่างจตุจักรกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจ ไม่แพ้ย่านพระราม 9 และสุขุมวิทเลยทีเดียว และส่งผลต่อการเกิดของแหล่งงานที่เพิ่มมากขึ้น และขยายความหนาแน่นไปสู่ย่านเตาปูน – บางโพ          อย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่าบางโพจะเป็นทำเลที่เกิดซัพพลายใหม่เพิ่มมากขึ้น และเป็นทำเลใหม่ที่น่าสนใจของนักลงทุน       และคาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าเปิดให้บริการแล้ว จะทำให้ได้รับอัตราผลตอบแทนที่ดีแน่นอน”  นายกรมเชษฐ์ กล่าวเสริม

 โครงการ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ (MODIZ Collection Bangpho) เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม       แห่งแรกของแอสเซทไวส์ โดยเป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ สูง 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 235 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “A Contemporary Classic” โดดเด่นด้วยดีไซน์พิถีพิถันที่สร้างความสมดุลระหว่างความคลาสสิค และความร่วมสมัยทั้งภายในและภายนอก ด้วยการจัดวางตำแหน่งตัวอาคารแบบพิเศษ ให้ความรู้สึกเรียบโก้ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกระจกรอบตัวอาคาร เพื่อเปิดรับมุมมองวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแบบพาโนรามาตั้งแต่ชั้น 8 – 24 ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 24 - 27 ตร.ม.                ห้อง 1 Bedroom ขนาด 25 - 56 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom plus ขนาด 33 - 64 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด       67 - 100 ตร.ม. นอกจากนี้ ทางแอสเซทไวส์ ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการออกแบบห้องชุดในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรก              โดยออกแบบห้องพักให้มีลักษณะแบบ Vertical Suite เพดานสูงถึง 4.5 เมตร ได้แก่ห้อง 1 Bedroom VS ขนาด       24 - 29 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom plus VS ขนาด 33 - 52 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom VS ขนาด 45 - 59 ตร.ม.       เพื่อตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยสำหรับลูกค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ในราคาเริ่มต้น 2.99 - 18 ล้านบาทเท่านั้น มาพร้อมการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่มีเอกลักษณ์ โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่าในทุกยูนิต นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังยกระดับความพรีเมี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการอย่างครบครันถึง   3 ชั้น ที่ได้รับการออกแบบทุกรายละเอียดให้การพักผ่อนเป็นพื้นที่ที่ผ่อนคลายถึงขีดสุด ให้สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาทุกด้านแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น โถงล็อบบี้ที่ออกแบบตกแต่งให้มีความสง่างามแบบ Double Volume, SKY VISTA POOL สระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop ที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาในมุมที่สวยที่สุด มาพร้อมกับ SKY VISTA FITNESS พื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ ที่มีอุปกรณ์ครบครัน และบนชั้นที่ 26 ยังเพิ่มความพิเศษด้วย SKY VISTA WINE BAR พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเปียโนที่ไพเราะ PRIVATE LOUNGE เพิ่มพื้นที่ให้กับงานปาร์ตี้พิเศษแบบส่วนตัวของทุกคน มาพร้อมโซนความสนุกอย่าง PLAY ROOM และ THEATER ROOM ยกระดับด้วย THE WORK COMMONS พื้นที่สำหรับประชุม ทำงาน และสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ               ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยน และสะดวกสบายด้วยที่จอดรถแบบ Auto Parking ถึง 56 % ทั้งยังยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ที่สามารถมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีกำหนดการสร้างแล้วเสร็จในปี 2564

                ตัวโครงการฯ ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นที่สุดเพียง 10 ก้าว ถึงรถไฟฟ้าสาย      สีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ - ท่าพระ สถานีบางโพ นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว ระบบการเดินทางต่าง ๆ    ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ ที่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอกฯ และใกล้กับท่าเรือบางโพที่ช่วยหลีกเลี่ยงการจราจรทำให้การเดินทางในย่านนี้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศสำนักงานทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า

“ปัจจุบันคอนโดมิเนียมที่มีทำเลใกล้รถไฟฟ้า และติดริมแม่น้ำค่อนข้างหายาก ซึ่งบริษัทฯ มองว่า   ทำเลของโครงการโมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ นับเป็นโครงการที่เป็น Rare Item บนทำเลที่น่าสนใจ และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีเพราะทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า และใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถดื่มด่ำกับความสวยงามของวิวแม่น้ำที่สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนได้มากขึ้น และเดินทางได้สะดวกเพิ่มขึ้นอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาทได้ที่ www.assetwise.co.th พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างในวันที่ 3 สิงหาคม เป็นต้นไป เปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ เซลล์ แกลเลอรี่ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-618-0000



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ