พาไปเดิน COTTO Life พร้อมเติมเต็มทุกพื้นที่ในบ้าน ตามสไตล์ที่เป็นคุณ

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พาไปเดิน COTTO Life พร้อมเติมเต็มทุกพื้นที่ในบ้าน ตามสไตล์ที่เป็นคุณ


ท่ามกลางความวุ่นวายของเมือง และถนนหนทางที่แออัดไปด้วย รถยนต์ บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ บนพื้นที่ประมาณ 1,300 ตร.เมตร บนชั้น 2 ของอาคาร SCG Experience ใน CDC ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ COTTO Life หลังปรับปรุงเปลี่ยนแปลงรูปแบบครั้งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้  ครั้งนี้จะมีอะไรดีมั้ยหนอ  ท่ามกลางกระแสการช้อปปิ้งผ่านปลายนิ้ว กำลังแข่งขันกันฝุ่นตลบ แต่เชื่อมั้ยว่า สุดท้ายแล้ว ต่อให้ส่องราคากันมาขนาดไหน นักตกแต่งบ้านส่วนมาก ก็ยังอยากเห็นวัสดุตกแต่งบ้านจริง ๆ ด้วยตัวเองอีกสักครั้ง ก่อนตัดสินใจซื้อทันทีที่บันไดเลื่อนพาเราเคลื่อนตัวขึ้นสู่จุดหมาย ภาพของเจ้าหน้าที่กำลังตอบคำถามพร้อมคำแนะนำให้กับลูกค้ากลุ่มหนึ่ง ที่เคาน์เตอร์ใหญ่ มุมซ้ายมือ ก่อนจะพาไปชมสินค้าตัวอย่าง ในมุมต่าง ๆ กลับดูอบอุ่น เป็นกันเอง  ท่ามกลางกระเบื้องตัวอย่างนับพันชิ้น ที่เติมเต็มในทุกพื้นที่ ด้วยสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ หลากหลายดีไซน์ของ COTTO รวมถึงสินค้าที่เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นสินค้าที่เป็น Exclusive Product และมีเฉพาะ COTTO Life เพียงแห่งเดียว อย่าง Italia Collection, Grande Collection และ สินค้า Rare items ที่สวยจนหัวใจอยากจะหยุด ต้องยอมรับว่า การเปิดช้อปใหม่ ของ COTTO Life ครั้งนี้ มีอะไรที่สนุก ๆ และน่าสนใจไม่น้อย เริ่มตั้งแต่ การจัดพื้นที่ แบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในแต่ละพื้นที่ใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มกระเบื้องที่น่าจะใช้ในห้องครัว กระเบื้องห้องน้ำ หรือกระเบื้องที่เหมาะสำหรับใช้ภายนอกบ้าน และกระเบื้องกรุผิวผนัง เรียกว่า จัดโซนให้เดินชม ตาม Lifestyle Area ของผู้ใช้งานกระเบื้องให้สามารถค้นหาสไตล์ ในแบบที่ใช่ ของตัวเอง ได้อย่างสะดวกเพิ่มมากขึ้น แต่ที่น่าสนใจที่สุดก็คงจะเป็นการจัดแบ่งพื้นที่ส่วนตัว ระหว่างชั้นวางโชว์ ตามมุมต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงความใส่ใจของ COTTO Life ที่มองเห็นความสำคัญของการจัดสรรพื้นที่ เล็ก ๆ ที่ดูเป็นส่วนตัว แต่ไปถูกทิ้งห่าง ให้ลูกค้าได้ใช้พื้นที่ คุยงาน พร้อมชมตัวอย่างสินค้าตัวอย่างได้อย่างสะดวก และเป็นกันเอง

จบจากการส่องพื้นที่โชว์ของสวย ๆ งาม ๆ จนใจคอไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว เพราะกลัวจินตนาการจะไปกันคนละทิศละทางกับงบประมาณที่มีอยู่ ก็คิดว่า คงจะไม่มีอะไรใหม่แล้ว แต่ผิดคลาด! เพราะบริการต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ ช้อป COTTO Life แห่งนี้ น่าสนใจมากเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น บริการออกแบบให้เห็นภาพจริงก่อนตัดสินใจ ด้วยโปรแกรม 3D ของทีม Creative Designer ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบ มีประสบการณ์ออกแบบเพื่อ ช่วยคิดอย่างใส่ใจสรรสิ่งที่ตรงกับความต้องการ ที่มาพร้อมกับ บริการติดตั้งกระเบื้องเซรามิก ของหน่วยงานบริการด้าน Tile Installation Service  ที่พร้อมช่วยเติมเต็มทุกพื้นที่การใช้งาน “กระเบื้อง” เป็นเรื่องง่าย โดยทีมช่างผู้ชำนาญการติดตั้งจาก COTTO ที่ผ่านการอบรมฝีมือตามมาตรฐาน

ทันทีที่เจ้าหน้าที่บริการให้ข้อมูลบริการเสร็จสรรพ ความรู้สึกอุ่นใจ ก็เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ ตามประสานักช้อป ที่ไม่ชำนาญการ แต่ก็มั่นใจว่า ถ้าคิดจะตกแต่งบ้านสักหลัง ก็คงจะต้องกลับมาที่นี่ อีกครั้ง แต่ระหว่างนี้ถ้ายังดูไม่จุใจ ก็สามารถอัพเดทสินค้าใหม่ๆ  www.cottolife.com ตามที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ช้อปกันผ่านทาง Online ของ COTTO Life เพื่อมอบประสบการณ์ผสานช่องทางการซื้อขายแบบไร้รอยต่อ หรือ seamless experience ให้ลูกค้า ได้เช็คแบบใหม่ ๆ พร้อมราคาที่น่าสนใจ ไปพลาง ๆ ก่อนละกัน..... เพราะบริการรวด เร็ว ทันสมัย แบบครบ จบในที่เดียวกันได้ขนาดนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ