นับถอยหลัง6ก.ย.เปิดไลฟ์สไตล์รีเทล“มิกซ์จตุจักร”

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2562

นับถอยหลัง6ก.ย.เปิดไลฟ์สไตล์รีเทล“มิกซ์จตุจักร”


ดีเดย์ 6 ก.ย.  เปิดบริการเต็มรูปแบบ “มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak)“ ไลฟ์สไตล์รีเทล แลนด์มาร์คใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางแห่งการเชื่อมโยงระบบขนส่งมวลชนระดับอาเซียนอย่างสถานีกลางบางซื่อ กลุ่ม “สยามพิริยา” ลงทุนกว่า 900 ล้านบาทเพื่อรองรับนักช้อปทั้งไทย-เทศ ตั้งเป้ากวาดลูกค้าเดือนละ 1.2 ล้านคน

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามพิริยา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลางจตุจักร เปิดเผยว่าเตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 6 กันยายน 2562 นี้โดยใช้งบประมาณกว่า 900 ล้านบาทก่อสร้างโครงการบนพื้นที่ 10 ไร่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mixt Chatuchak Selected ที่เลือกสรรร้านค้าได้รับความนิยม มีความแตกต่าง มีเอกลักษณ์  ทั้งร้านค้าในตลาดนัดจตุจักรและร้านจากธุรกิจเอสเอ็มอีรวมกว่า  700 ร้านค้าเข้ามาไว้ในศูนย์การค้าแห่งนี้

โดยเป้าหมายเพื่อรองรับลูกค้า 5 กลุ่ม ได้แก่ ลูกค้าที่เข้ามาเที่ยวในตลาดนัดจตุจักร นักท่องเที่ยวต่างชาติ กลุ่มคนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้า MRT ผู้ที่มาใช้บริการสถานีกลางบางซื่อ ที่รัฐบาลอยู่ระหว่างการเร่งผลักดันให้เป็นฮับการเดินทางขนาดใหญ่ของอาเซียน ตลอดจนพนักงานออฟฟิศในย่านพหลโยธิน อีกทั้งกลุ่มที่มาออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะจตุจักรและโดยรอบ

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจจะเน้นสร้างการรับรู้ผ่านการผสานแนวคิดแบบ O2O ในการสร้างศูนย์การค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยการเชื่อมต่อทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์เต็มรูปแบบ นำระบบ CRM เข้ามาเสริมบริการด้านโปรโมชั่น เก็บสะสมคะแนน และรวบรวมบิ๊กดาต้าเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุด อีกทั้งภายในศูนย์ฯแห่งนี้ยังได้จัดพื้นที่รองรับการจัดอีเว้นท์บนพื้นที่ 800 ตร.ม.  พร้อมฟู้ดคอร์ตกว่า 2,000 ตร.ม. รองรับได้กว่า 40 ร้านค้า และลานจอดรถรองรับได้ถึง 700 คัน

นอกจากนั้น ยังจัดว่าเป็นศูนย์การค้าที่รวบรวมสินค้าจากผู้ประกอบการสตาร์ทอัพเอสเอ็มอี และผู้ประกอบการแบรนด์ไทยที่เป็นเอกลักษณ์มาไว้ด้วยกัน เป็นการสร้างความยูนิคในตัวศูนย์ฯแห่งนี้ในแบบที่ไม่ต้องพึ่งพาแม็กเนตที่เป็นร้านแบรนด์ขนาดใหญ่เข้ามากระตุ้นลูกค้า

“ตั้งเป้าที่จะมีผู้เข้ามาใช้บริการราว 1.2 ล้านคนต่อเดือน แบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย 60-70% ต่างชาติ 30-40% ส่งผลให้สามารถคืนทุนได้ภายใน 8 ปี”

สำหรับโครงการ มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak) พัฒนาโครงการโดยบริษัท สยามพิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของนายมีพร ไชยูปถัมถ์ กรรมการบริหาร ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ตั้งใจสร้างให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ เป็นศูนย์กลางของการช้อปปิ้ง ภายใต้คอนเซ็บต์ Mixt Chatuchak Selected ที่เลือกสรรร้านค้าที่ได้รับความนิยม มีความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์ ทั้งร้านค้าในตลาดนัด จตุจักร และร้านจากธุรกิจ SMEs รวมกว่า 700 ร้านค้า มีหลากหลายหมวด อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น (Fashion Zone) , เครื่องประดับ (Accessories Zone), ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Zone), ศูนย์อาหาร (Food Court), สินค้าตกแต่งบ้าน (Home & Décor), เครื่องสำอางและสินค้าทรีทเม้นท์-สปา (Spa & Beauty), ของที่ระลึก (Souvenirs) และธุรกิจบริการ (Service) ที่พร้อมให้คุณได้สนุกกับการช้อปปิ้งทุกวันแบบไม่มีวันหยุด

ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ทำเลเด่นตั้งอยู่ใจกลางย่านการค้าของตลาดนัดจตุจักรบนพื้นที่ 10 ไร่ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาวถึง 350 เมตร พร้อมรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวด้วยพื้นที่จอดรถบัสมากถึง 20 คัน รวมพื้นที่ทั้งหมดกว่า 60,000 ตารางเมตร

โดยแต่ละชั้นประกอบด้วยจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิ ชั้น 1 เต็มอิ่มทุกการช้อปปิ้งด้วยพื้นที่ร้านค้ากว่า 140 ยูนิต ไม่ว่าจะเป็น Fashion Zone สินค้าแฟชั่นผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ให้ได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ, เพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรสินค้าสไตล์วินเทจ หลากหลายยุคสำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิกโดยเฉพาะ, แล้วมาผ่อนคลายการช้อปปิ้งด้วยโซนร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังกับ Food & Beverage Zone ที่เตรียมพร้อมรองรับเหล่านักช้อปให้มีพื้นที่พักผ่อนตลอดทั้งวัน, ตอบโจทย์ให้การช้อปครบวงจรยิ่งขึ้นด้วยธุรกิจบริการที่ Service Zone พร้อมให้บริการด้านการจัดส่งสินค้า (Shipping) และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Money Exchange) เพื่อช่วยให้จับจ่ายครบทุกช่องทาง และสุดพิเศษกับลานกิจกรรมหมุนเวียน (Event Galleria) บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ให้คุณสนุกกับกิจกรรมพิเศษในทุกเดือน

ชั้น 2  ละลานตาไปกับหลากหลายสินค้าในแบบฟิวชั่น แฟชั่นโซนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว บนพื้นที่ร้านค้ากว่า 240 ยูนิต ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ทุกตารางนิ้วใน Fashion Zone แฟชั่นชิคๆ สำหรับหนุ่มสุดแนวหรือสตรีทแวร์สำหรับสาวๆ, เครื่องสำอางสำหรับคนรักสวยรักงาม, เครื่องหนังดีไซน์สวยทั้งรองเท้าและกระเป๋า และ Accessories Zone ที่รวมเครื่องประดับและจิวเวลรี่ แต่งแต้มให้ลุคนี้ดูไม่เอ้าท์แบบครบจบในชั้นเดียว แล้วมาเดินช้อปต่อกับสินค้างานคราฟเก๋ไก๋ดีไซน์ไม่ซ้ำใครตอบโจทย์คนชอบสไตล์ยูนีค ปิดท้ายด้วยสินค้าไอทีให้ได้อัพเดตเทรนด์มือถือแบบครบทุกรุ่นทุกแบบอีกด้วย

ชั้น 3 เติมเต็มให้ทุกช่วงเวลาของการช้อปปิ้งมีความสุขด้วย สินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว กับร้านค้ากว่า 120 ยูนิต ไม่ว่าจะเป็น สินค้าตกแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ที่ Home & Décor Zone, สัมผัสความงดงามของงานศิลปะ หัตถกรรม กับงานแฮนเมดไม่ซ้ำแบบ, เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ระลึกสำหรับคนพิเศษที่ Souvenirs Zone แล้วมาผ่อนคลายไปกับกลิ่นสไตล์อโรม่าด้วยสินค้าทรีทเม้นท์-สปาที่ Spa & Beauty Zone และเติมเต็มวันแห่งความสุขของการช้อปปิ้งด้วยอาหารเลิศรสกว่า 45 ร้านค้า ที่ Mixt Food Court บนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร ให้คุณได้เลือกสรรเมนูถูกใจในมื้อสุดพิเศษ

ชั้นที่ 4 – 5 และชั้นดาดฟ้า  อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ