อาจารย์ช้างชวนลูกมอบสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญวันแม่แค่แต่งบ้านสวยด้วยกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยดูราเกรสและเซอเกรส

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม พ.ศ. 2562

อาจารย์ช้างชวนลูกมอบสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญวันแม่แค่แต่งบ้านสวยด้วยกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยดูราเกรสและเซอเกรส


บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI GROUP  กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส  ร่วมกับอาจารย์ช้าง ทศพร      ศรีตุลา  นักโหราศาสตร์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของประเทศไทย  และที่ปรึกษาโครงการกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ย "DURAGRES & Cergres x MorChang...Be Lived”  ชวนลูกๆมอบสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญวันแม่นี้  โดยการตกแต่งบ้านสวยด้วยกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยด้านสุขภาพจากดูราเกรสและเซอเกรส  โดยการตกแต่งห้องครัวด้วยกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องครัวโทนสีธาตุดิน  ได้แก่  สีเหลือง ครีม น้ำตาล และลายสี่เหลี่ยมจัตุรัส 

นอกจากนั้น            ยังสามารถเลือกตกแต่งห้องอื่นๆเพื่อช่วยเสริมสุขภาพของคุณแม่รวมทั้งสมาชิกทุกคนในบ้านได้อีกด้วย  ได้แก่  ห้องนอน  โดยการเลือกกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องนอนโทนสีธาตุดิน  ได้แก่  สีเหลือง ครีม น้ำตาล และลายแบบเรียบๆ  และห้องน้ำ  โดยสามารถเลือกใช้กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องน้ำได้ทั้ง 3 ธาตุ  ได้แก่  โทนสีธาตุน้ำ ได้แก่ ขาว ฟ้า น้ำเงิน เทา  ดำ  โทนสีธาตุทอง  ได้แก่  สีขาว เงิน ทอง  และโทนสีธาตุไม้  ได้แก่  สีเขียวและลายไม้

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ย "DURAGRES & Cergres x MorChang...Be Lived” นี้  ยังสามารถช่วยเสริมและเติมเต็มทุกด้านของชีวิต  อาทิ  ด้านความรัก  ความสัมพันธ์  โชคลาภ  การเงิน  ธุรกิจ  และหน้าที่การงาน  มีวางจำหน่ายที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ  และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832  หรือ www.umi-tiles.com          



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ