“แมคโดนัลด์” ไม่พลาดเอาใจคนรักแม่ 10 - 12 ส.ค. นี้ แจกฟรี แพนเค้ก ดีไลท์ ขนาดเล็ก และจัดกิจกรรมลุ้นรับฟรีเฟรนช์ฟรายส์ขนาดเล็ก

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“แมคโดนัลด์” ไม่พลาดเอาใจคนรักแม่ 10 - 12 ส.ค. นี้ แจกฟรี แพนเค้ก ดีไลท์ ขนาดเล็ก และจัดกิจกรรมลุ้นรับฟรีเฟรนช์ฟรายส์ขนาดเล็ก


นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ เรามุ่งที่จะสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ (Brand engagement) กับลูกค้า ด้วยการสร้าง Feel Good Moment หรือ ช่วงเวลาที่ดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ด้วยการส่งมอบอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ ภายในร้านที่มีบรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบายด้วยบริการที่รวดเร็ว เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค

แมคโดนัลด์ จึงจัดแคมเปญวันแม่ 10 - 12 สิงหาคม นี้ ด้วยการมอบเมนูพิเศษให้กับคุณแม่ เพียงจูงมือคุณแม่แวะมาที่ร้านแมคโดนัลด์ รับฟรีทันที แพนเค้ก ดีไลท์ 1 ชิ้น ให้คุณแม่ทุกท่านได้คลายร้อนกับของหวานเมนูแสนอร่อย ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟเย็นฉ่ำ บนแพนเค้กหอมๆ รสละมุน เลือกอร่อยได้ 2 รสชาติ กับท้อปปิ้งช็อคโกแลตหรือสตรอว์เบอร์รี่ โรยหน้าด้วยครั้นช์โคน อร่อยกรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ ในช่วงเวลาหยุดยาว 3 วันเต็ม ยังจัดกิจกรรมพิเศษ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม ไดร์ฟทรู ชาเลนจ์ อิ่มอร่อยแบบไม่ต้องลงจากรถกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงสั่งอาหาร ชำระเงิน และรอรับเมนูโปรดแบบอิ่มอร่อยภายในเวลา 2 นาที โดยแมคโดนัลด์การันตีความรวดเร็ว หากรอนานเกินเวลาที่กำหนด รับฟรีทันที! เฟรนช์ฟรายส์ขนาดเล็ก 1 ซอง ร่วมพิสูจน์ความเร็วอร่อยไวแบบไม่ต้องลงจากรถได้ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 15.00 น. ที่ร้านแมคโดนัลด์ 81 สาขา พร้อมรับฟรี! โค้ก No Sugar ขนาด 180 มล. 1 กระป๋อง สำหรับทุกออร์เดอร์ที่ใช้บริการไดรฟ์ ทรู ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการ https://www.mcdonalds.co.th/faq ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mcthai

ในช่วงเทศกาลวันแม่ แมคโดนัลด์ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเชื่อมโยงความรักความผูกพันผ่านกิจกรรมที่ทำร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารนอกบ้าน หรือ ออกเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัด แมคโดนัลด์สามารถเป็น destination สำหรับทุกคนในครอบครัวที่จะฉลองความสุขร่วมกันในช่วงวันหยุดยาวครั้งนี้  นายธันยเชษฐ์ กล่าวเสริม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ