เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่! “มาดามแป้ง” ชวนร่วมบริจาค เพื่อระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่! “มาดามแป้ง” ชวนร่วมบริจาค เพื่อระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ


“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เชิญชวนแฟนบอลและคนไทยทุกคนร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการร่วมบริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับ “สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์” โรงพยาบาลและโรงเรียนแพทย์แห่งใหม่ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ตั้งอยู่ที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผ่านคลิปประชาสัมพันธ์เชิญชวนบริจาค ภายใต้แนวคิด “โรคร้ายไม่ใช่เรื่องของคนคนเดียว” ที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมผ่านจอโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ ตลอดในปีนี้

โดย มาดามแป้ง หนึ่งในอาสาที่เข้ามาเป็นคณะกรรมการกลางของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้พูดถึงแคมเปญที่ยิ่งใหญ่นี้ว่า “นอกจากการมีอาคารสถานที่ บุคลากรที่มีคุณภาพแล้ว สิ่งที่สำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องของอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ เพราะสิ่งนี้คือเครื่องมือที่รักษาเยียวยาชีวิตผู้ป่วยให้ได้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ไม่ใช่เพียงแค่ 1 คน แต่ผู้ป่วยนับแสนนับล้านคนที่จะได้ใช้เครื่องมือเหล่านี้ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ การให้ที่เล็กน้อยจากเรา อาจช่วยเปลี่ยนชีวิตใหม่ให้กับเพื่อนของเรา แป้งคิดว่าเราช่วยกันได้ค่ะ”

ร่วมส่งต่อพลังแห่งการให้ และเป็นส่วนหนึ่งในช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยสามารถบริจาคเงินได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 026-3-05216-3 , ธ.กรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 090-3-50015-5 หรือบริจาคออนไลน์ทาง www.ramafoundation.or.th สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-201-1111

เงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์ช่วยได้ และช่วยได้มากกว่าหนึ่ง เพราะ “โรคร้ายไม่ใช่เรื่องของคนคนเดียว” เราทุกคนช่วยได้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ