เนเจอร์ เฮิร์บฯ จัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ ตอบแทนลูกค้า M HERBS

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เนเจอร์ เฮิร์บฯ จัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ ตอบแทนลูกค้า M HERBS


 “นันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์” ประธานกรรมการบริหาร ( CEO ) บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์ เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดสัมมนาในหัวข้อ “ปลดล็อกสุขภาพดี กับ เปลี่ยนกิน เปลี่ยนชีวิต” เพื่อเป็นการตอบแทนสมาชิกที่ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ถือเป็นการรวมพลคนรักสุขภาพครั้งแรกกว่า 300 ชีวิตที่ได้มารวมตัวกันในงานสัมมนานี้

โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการอาหารกับสุขภาพ อาจารย์ไกร มาศพิมล นักโภชนบำบัด-นักเคมีปฏิบัติ ให้เกียรติมาให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาในงานนี้ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลที่สำคัญให้กับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพอย่างรอบด้าน ทั้งในเรื่องการกิน การใช้ชีวิตอย่างไรที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ เพราะเชื่อว่า “หากสุขภาพของเราดี ทุกอย่างในชีวิตก็ดีตามไปด้วย เพราะสุขภาพเป็นตัวกำหนดชีวิตเรา”

พร้อมด้วยหมอแสง หรือ นายแสงชัย แหเลิศตระกูล ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ได้ร่วมพูดคุยเรื่องราวการเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่กว่า 10 ปี จนได้รับการขนานนามว่า "หมอเทวดา" รวมถึงร่วมพูดคุยกับผู้ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ตัวจริงที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการทานผลิตภัณฑ์ฯ แล้วมีอาการดีขึ้น เพื่อเป็นปณิธานให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาและผู้ป่วยให้มีกำลังใจในการสู่ต่อไปอีกด้วย

“ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่มาร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวแรกที่เราจะส่งต่อเรื่องราวดี ๆ และแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ ในเรื่องของการดูแลสุขภาพ และก็หวังว่างานที่จัดขึ้นในวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งภูมิคุ้มกัน ที่จะช่วยปกป้องสุขภาพให้กับทุกคนได้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น อย่ามองเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องเล็กน้อยเพราะหาก สุขภาพของเราไม่ดี ระยะเวลาที่เราจะอยู่กับคนที่เรารักก็จะลดน้อยลง ตามไปด้วย และงานสัมมนาในวันนี้จะสำเร็จลุล่วงไปไม่ได้เลย หากไม่มีทุกท่านในวันนี้ และหวังว่าจะพบกันใหม่ ในกิจกรรมครั้งต่อไป”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์มอบของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงาน มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ประกอบด้วยรางวัลใหญ่กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS จำนวน 4 รางวัล ๆ ละ 14,500 บาท รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีก 10 รางวัล ๆ ละกว่า 6,000 บาท โดยมี “นันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์” (CEO) พร้อมด้วยคุณหมอแสง หรือนายแสงชัย แหเลิศตระกูล เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ และยังมีกิจกรรม แชะ เช็ค แชร์ รับของพรีเมี่ยมจาก SCB LIFE ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต และบริการตรวจสุขภาพฟรี จากโรงพยาบาลวิชัยเวชอีกด้วย

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ