"เจอร์ไฮ" คว้ารางวัลประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่นปีที่ 3 ครองแชมป์เบอร์ 1 ของตลาดขนมสุนัขในประเทศไทย

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน พ.ศ. 2562



นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขและแมว แบรนด์ เจอร์ไฮ” “เค-ซีและ จินนี่ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2562 (Prime Minister’s Export Award 2019) ประเภทผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter) สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ในการผลิตอาหารสัตว์คุณภาพดี ปลอดภัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต ตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงที่คว้ารางวัลระดับประเทศเป็นปีที่ 3

"นับเป็นความภาคภูมิใจ ที่แบรนด์สินค้าอาหารสุนัขและแมวของไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากรัฐบาล เป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมวของไทยให้มีคุณภาพและมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับของตลาดโลก" นายกิติศักดิ์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ ในปี 2557 บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด นำโดย แบรนด์เจอร์ไฮ ได้รับรางวัล Prime Minister's Export Award 2014 ประเภทแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ส่งออกไทยภายใต้ตราสินค้าตนเอง และในปี 2560 ได้รับรางวัล Prime Minister's Export Award 2017 ด้านสินค้านวัตกรรมที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม (Best Green Innovation Award) เป็นผลจากการพัฒนากระบวนการผลิตหรือการค้นหาวัสดุใหม่ๆ เพื่อลดการใช้พลังงานในกระบวนการผลิตที่ส่งผลให้เป็นสินค้าอาหารสุนัขและแมวที่มีนวัตกรรมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ แบรนด์ "เจอร์ไฮ" ยังได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลในเวทีระดับโลก World Branding Awards 2017-2018 รางวัลแบรนด์ระดับโลก จากเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) ในประเภทธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง สาขาขนมสุนัข ณ Hofburg Palace กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย นับเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลกนี้ได้

ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขแบรนด์ เจอร์ไฮ มีมาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 36% ในกลุ่ม Dog Treats หรือขนมน้องสุนัขที่ได้รับความเชื่อมั่นจากคนรักสุนัขอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครองแชมป์เบอร์ 1 ของตลาดขนมสุนัขในประเทศไทย และส่งออกไปจำหน่ายถึง 18 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศ ออสเตรเลียและอินเดีย มีวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ Walmart ในแคนาดา สหรัฐอเมริกา Wool-Worth และ  Coles ในประเทศออสเตรเลีย  K-Mart ในเกาหลีใต้ และ Park’N Shop ในฮ่องกง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ