ILM ผนึกพันธมิตรจัดแคมเปญใหญ่ 17 ปีกระตุ้นกำลังซื้อ

วันอังคารที่ 03 กันยายน พ.ศ. 2562

ILM ผนึกพันธมิตรจัดแคมเปญใหญ่ 17 ปีกระตุ้นกำลังซื้อ


‘บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ หรือ ILM ดันยอดขายไตรมาส 3/62 หลังประเมินแนวโน้มความต้องการใช้สินค้าตกแต่งบ้านปรับตัวดีขึ้น ภายหลังรัฐบาลเร่งออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการผ่อนปรนเกณฑ์ผู้กู้ร่วมของแบงก์ชาติเพิ่มโอกาสการซื้อที่อยู่อาศัยหลังแรก ผนึกพันธมิตรทางธุรกิจทั้งค่ายรถยนต์และบัตรเครดิตชั้นนำ จัดแคมเปญใหญ่ในรอบปี ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลองครบรอบ 17 ปี Anniversary Sale’ มอบของขวัญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในวงการค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เพื่อกระตุ้นยอดขายให้คึกคัก

               นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายในช่วงไตรมาส 3/62 หลังจากมองแนวโน้มภาพรวมความต้องการใช้สินค้าตกแต่งบ้านจะปรับตัวดีขึ้นจากการที่รัฐบาลเดินหน้าออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่จะส่งผลดีต่อความต้องการและการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค ตลอดจนการที่ธนาคารแห่งประเทศไทยผ่อนปรนเกณฑ์ให้ผู้กู้ร่วมสินเชื่อที่อยู่อาศัย (ไม่มีชื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์) ไม่เข้าข่ายเป็นผู้กู้ ซึ่งจะส่งผลดีให้โอกาสในการยื่นขอสินเชื่อเพื่อมีบ้านหลังแรกเป็นของตนเองในอนาคต และเพิ่มความคึกคักให้แก่ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยและอุตสาหกรรมของตกแต่งบ้าน

               ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อของตกแต่งบ้านของผู้บริโภค โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ Nissan และบัตรเครดิต KTC ผนึกกำลังจัดแคมเปญใหญ่ในรอบปี ภายใต้ชื่อ ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลองครบรอบ 17 ปี Anniversary Sale’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หลังเริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อปี 2545 ภายใต้แนวคิด One Stop Shopping ที่มีสินค้าตกแต่งบ้านพร้อมบริการครบจบในที่เดียว นอกจากแคมเปญใหญ่นี้จะเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอดแล้ว ยังถือเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้าที่กำลังมีความต้องการเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ เพื่อนำไปตกแต่งและปรับปรุงซ่อมแซมบ้านในช่วงนี้

               “บริษัทฯ คาดว่าแคมเปญใหญ่ดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคคึกคักยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงปกติที่ไม่มีการจัดแคมเปญใหญ่เพื่อส่งเสริมการขาย เนื่องจากได้นำสินค้ามาลดราคาพิเศษ ให้สิทธิผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และลุ้นรางวัลใหญ่และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทอีกด้วย” นางสาวกฤษชนก กล่าว

               กรรมการผู้จัดการ ILM กล่าวว่า สำหรับแคมเปญดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 เดือนกันยายน 2562 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และที่เดอะ วอล์ค ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยนำสินค้าหลากหลายแบรนด์ในอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้แก่ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์, วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์, ลอจิก้า (เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน), เบบี้ เจอร์นีย์ เฟอร์นิเจอร์ และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, ที่นอนคุณภาพเซอร์ต้าและเธอร์ราเฟล็กซ์ รวมถึงของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน มากกว่าหมื่นรายการเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว

               โดยไฮไลท์แคมเปญ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลองครบรอบ 17 ปี Anniversary Sale อาทิ สินค้าพิเศษราคาเริ่มต้น 17 บาท, สินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 71%, รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต KTC ผ่อน 0% นานสูงสุด  6 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 70,000 บาท นอกจากนี้ สมาชิกบัตร JOY CARD รับสิทธิ์ลุ้นโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นรางวัลรถยนต์ The All-New Nissan Note มูลค่า 6.4 แสนบาท เพียงช้อปที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และเดอะ วอล์ค ครบทุก 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 มกราคม 2563 และต่อที่ 2 ลุ้นแลกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของตกแต่งบ้าน ราคาเพียง 17 บาท เมื่อช้อปที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ครบทุก 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กันยายน 2562 เท่านั้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ