ไรมอน แลนด์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู “The Lofts Ratchathewi” มูลค่ากว่า 3.6 พันล้านบาท

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน พ.ศ. 2562

ไรมอน แลนด์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู “The Lofts Ratchathewi” มูลค่ากว่า 3.6 พันล้านบาท


                ไรมอน แลนด์ ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของเมืองไทย เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง “The Lofts Ratchathewi” มูลค่ารวมกว่า 3.6 พันล้านบาท ด้านหัวเรือใหญ่ “ไลโอเนล ลี” มั่นใจกระแสตอบรับดี ชูจุดเด่นตั้งอยู่บนทำเลพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในราชเทวี              วางราคาขายเริ่มต้นที่ 6.2 ล้านบาท หรือ เริ่มต้นตารางเมตรละ 230,000 บาท เริ่มก่อสร้างไตรมาส 2/2563 และคาดเสร็จเรียบร้อยในไตรมาส 1/2566  พร้อมเปิด  Pre-sale 7-8 กันยายน 2562  ณ โรงแรม VIE HOTEL BANGKOK กรุงเทพ

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง “The Lofts Ratchathewi” บนทำเลพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในราชเทวี การเดินทางสะดวกสบาย โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สถานี ได้แก่ BTS ราชเทวี, BTS พญาไท และรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT ราชเทวี มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,600 ล้านบาท บนพื้นที่ 1-2-31.5 ไร่  (2,526 ตารางเมตร) ซึ่งเป็นคอนโดสไตล์ลอฟท์ (Loft) 33 ชั้น จำนวน  273 ยูนิต 1-3 ห้องนอน และ +1 ห้องนอน ได้แก่ แบบ “ซิมเพล็ก” (Simplex) เพดานสูง 3 เมตร แบบ “ลอฟท์” (Lofts) เพดานสูงถึง 4.7 เมตร และแบบ “ดูอัล คีย์” (Dual Key)

“เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี (The Lofts Ratchathewi) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพราะมียูนิตน้อยบนพร้อมพื้นที่สีเขียว โดยจะเนรมิตให้ถนนพญาไทมีความเขียวขจีและโครงการนี้ก็เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ The Lofts Series บนทำเลที่ดี ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว” นายไลโอเนล ลี กล่าว

The Lofts Ratchathewi ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  อาทิ เช่น ห้องสตรีมชายหญิง สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ ขนาดประมาณ 25 เมตร ที่จอดรถรองรับได้ 177 คัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง เป็นต้น  อย่างไรก็ตามโครงการดังกล่าวจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2/2563 และคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยในไตรมาส 1/2566 เริ่มเปิด Pre-sale ในระหว่างวันที่ 7-8 กันยายน 2562

ติดตามรายละเอียดหรือลงทะเบียนเพื่อรับเอกสิทธิ์แบบเหนือระดับจากโครงการได้แล้วตั้งแต่วันนี้                       ที่ www.raimonland.com, www.facebook.com/raimonland/ หรือโทร 02-029-1888



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ