เจ.เอส.พี. เคลื่อนทัพลุยโค้งสุดท้ายปี 62 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน พ.ศ. 2562

เจ.เอส.พี. เคลื่อนทัพลุยโค้งสุดท้ายปี 62 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่


เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ เดินเครื่องครึ่งปีหลัง 2562 บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เกรดพรีเมียมครั้งแรกในงาน พร้อมยกขบวนทัพกว่า 20 โครงการ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ราคาบ้านและคอนโดเริ่มต้นเพียง 7 แสนบาท ระหว่างวันที่ 12 - 15 กันยายน นี้เท่านั้น

นายสงกรานต์ แสงอร่ามรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดและการขาย (CMO) บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP Property เปิดเผยว่า “ทิศทางภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังค่อนข้างนิ่ง เนื่องด้วยหลายปัจจัยที่ส่งผลกระทบ ทั้งสงครามการค้าระหว่างประเทศหรือแม้จะเป็นปัจจัยด้านสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการเมืองที่ผันผวนภายในประเทศที่ผ่านมา ขณะที่เจ.เอส.พี. ค่อนข้างจะสวนกระแส โดยในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมามียอดขายและยอดโอนสูงขึ้น เนื่องจากมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นยอดขาย เช่นแคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ผ่อนล้านละ 1,500 บาท เพื่อเพิ่มโอกาสในการยื่นกู้ซื้อบ้านให้กับลูกค้าที่มากขึ้น อีกทั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ Mainstream ซึ่งจัดเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง ในขณะเดียวกันโครงการของเจ.เอส.พี.ยังมีข้อได้เปรียบในเรื่องของต้นทุนที่ดิน ทำเล ราคา รวมทั้งคุณภาพสินค้า นอกจากนี้ยังได้รับความเชื่อมั่นจากธนาคารพันธมิตรชั้นนำต่างๆ อีกด้วย”

“ในช่วงปลายปี 2562 นี้ บริษัทฯ วางแผนรีแบรนด์ (Rebranding) เพิ่มศักยภาพสินค้าภายใต้แบรนด์ เจ.เอส.พี. ให้มีความโมเดิร์น ทันสมัย เน้นจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และยังคงพัฒนาโครงการแนวราบเป็นหลัก โดยแบ่งเป็น ทาวน์เฮาส์ 60%, บ้านเดี่ยว 10% และบ้านแฝด 30% โดยล่าสุดได้มีการพัฒนาโครงการใหม่ เป็นโครงการบ้านแฝดภายใต้แนวคิดบ้านสไตล์อังกฤษ (Modern English) มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท บนทำเลติดตลาดบางบัวทอง ซึ่งเตรียมจะเปิดให้ลูกค้าสามารถจองสิทธิในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 พร้อมจัดโปรโมชั่นเลือกทำเลดีก่อนใคร เพื่อเตรียมส่งมอบความคุ้มค่าและบริการแบบครอบครัวที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ภายในงาน” นายสงกรานต์ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีโครงการบนทำเลศักยภาพอีกมากมายที่บริษัทฯ ได้เตรียมนำไปร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่  41 นี้ได้แก่ โครงการคอนโด 2 ทำเล คือ สาทร - กัลปพฤกษ์ และบางปู, โครงการทาวน์โฮม 7 ทำเล อาทิ สุขุมวิท - แพรกษา/ รังสิต - คลอง 1/ สาทร-กัลปพฤกษ์/ ติวานนท์ - บางกะดี/ รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง/ บางปะกง - บ้านโพธิ์ และศรีราชา - อัสสัมชัญ สำหรับทำเลทองการค้า อาคารพาณิชย์ 7 ทำเล อาทิ สุขุมวิท - แพรกษา/ ทิวลิป สแควร์/ รังสิต - คลอง 1/ สำเพ็ง 2/ รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง/ บางปะกง - บ้านโพธิ์ และศรีราชา - อัสสัมชัญ, ด้านโครงการประเภทบ้านแฝดมี 4 ทำเล ไม่ว่าจะเป็น สุขุมวิท - แพรกษา/ รังสิต - คลอง 1/ วงแหวน - บางใหญ่ และบางปะกง - บ้านโพธิ์ ส่วนโครงการบ้านเดี่ยวทำเลเด็ด 1 วงแหวน - บางใหญ่ ซึ่งทุกทำเลแลทุกโครงการยกขบวนมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ‘เจ เอส พี สุขพร้อมเสิร์ฟ’ โดยเปิดให้ลูกค้าที่เข้าร่วมงานมีสิทธิ์จองเพียง 1,000 บาท เท่านั้น อีกทั้งมอบโอกาสผ่อนสบายเริ่มเพียง 1,500 บาท ต่อเดือน พร้อมส่วนลดอีกมากมาย ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีก่อนท้ายปีนี้ที่ผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และนักลงทุนต้องไม่พลาด

ทั้งนี้นายสงกรานต์ กล่าวถึงการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 นี้ว่า กิจกรรมดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ได้ และมั่นใจว่าจากแผนการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้ เชื่อว่ารายได้จะเติบโตกว่าครึ่งปีแรกแน่นอน

“โอกาสดีของผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงอีกครั้ง สนใจพบโครงการกับโครงการเจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้โฉมใหม่ได้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 12 - 15 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่บูธ JSP เลขที่ C89 - C92, C97 - C100 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ 1173” นายสงกรานต์ กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ