“GUYY สกินแคร์” เอาใจสาวไทย ชูจุดเด่น จากสารสกัดจากต้นสนซีคัวย่าอเมริกา คุณภาพเคาเตอร์แบรนด์ แต่ราคาเข้าถึงได้

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

“GUYY สกินแคร์” เอาใจสาวไทย ชูจุดเด่น จากสารสกัดจากต้นสนซีคัวย่าอเมริกา คุณภาพเคาเตอร์แบรนด์ แต่ราคาเข้าถึงได้


GUYY สกินแคร์น้องใหม่ พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็เข้าไปครอบครองใจผู้หญิงของ GUYY ไปเรียบร้อยซะแล้ว จากกระแสตอบรับแรงเกินความคาดหมายจนเป็นที่น่าจับตามอง ถูกยกให้เป็นนิยามใหม่ของผู้หญิง นวัตกรรมความงามชั้นสูงที่มีคุณภาพ ในราคาที่ใครก็สามารถครอบครองได้

นางสาวขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY กล่าวว่า จากแนวโน้มการเติบโตในตลาดผลิตภัณฑ์ความงามของไทยยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากกลุ่มหญิงสาวชาวไทยหันมาใส่ใจดูแลความสวยงามมากขึ้น  บริษัทจึงได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY ที่สะท้อนนิยามภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับ GUYY ในฐานะผู้ที่คร่ำหวอดในวงการความงามมานานมีแนวคิดที่อยากจะแบ่งปันและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เพื่อนผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับระดับเคาเตอร์แบรนด์ แต่สามารถซื้อได้ในราคาที่สาวไทยทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ ล่าสุด จึงใช้เวลาพัฒนาและคิดค้นสูตรด้วยตนเองถึง 2 ปี โดยเลือกส่วนผสมหลักสารสกัดจากเปลือกสน ซีคัวญ่า (Sequoia) ที่ให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดีที่สุด ให้ผลลัพธ์กับผิวจนเป็นที่น่าประทับใจ จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ “GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” ตามปณิธานที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับ Hi-End ในราคาที่สัมผัสได้ให้กับผู้หญิงไทยตามที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY ยังมีส่วนผสมของ ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ ซึ่งนำมารวมอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY ที่ถูกขนานนามนิยามให้เป็นนวัตกรรมความงามชั้นสูงที่ใครก็สัมผัสได้ Innovation High Class Brand for Everyone อย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากาย เลือกใช้สารสกัด ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวญ่า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นต้นไม้ยักษ์พันปีที่น่ามหัศจรรย์ ทนความร้อน ยิ่งโดนความร้อนจากไฟ ยิ่งขยายตัว ซึ่งจากผลการวิจัยพบว่า สารซีคัวลาเจน ในต้นสนซีคัวญ่า ไม่มีสารก่อมะเร็งใดๆ สามารถต้านเชื้อราได้ เป็นสารสกัดที่ให้ผลลัพธ์กับผิวที่ดีมาก เรียกได้ว่าเป็นคอลลาเจนที่ไม่มีวันตายเลยทีเดียว ...

สำหรับแนวทางการจัดกิจกรรมทางการตลาดจะดำเนินงานภายใต้แนวคิด Total Solutions for Skin หรือการเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับระดับเคาเตอร์แบรนด์ แต่สามารถซื้อได้ในราคาสามารถเอื้อมถึงได้ ผ่านพรีเว็นเตอร์อย่าง เจมส์ อัศรัสกร หรือ “เจมส์ มาร์”  ในการสร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยวางจำหน่ายในช่องทางห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต กูร์เมต์ มาร์เก็ต บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม ศูนย์รวมยาฟาร์แมกซ์ ร้านไวตามินคลับ ร้านไอแคร์พลัส และแบบซองสะดวกใช้ ราคา 49 บาท ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น กว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ