“AIS” ส่ง เทคโนโลยี Super Mesh Wi-Fi และ เน็ตแรง 1 Gbps! เขย่าวงการเน็ตบ้าน

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

 “AIS”  ส่ง เทคโนโลยี Super Mesh Wi-Fi และ เน็ตแรง 1 Gbps! เขย่าวงการเน็ตบ้าน


นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้เน็ตบ้านของคนในปัจจุบัน พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้งานเน็ตบ้านผ่าน Wi-Fi และต้องการความเร็วของอินเทอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอ ครอบคลุมทุกอาณาบริเวณของบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่มักอาศัยอยู่ในบ้าน 2 ชั้น แต่มี Wi-Fi Router เพียง 1 ตัว ทำให้อาจกระจายสัญญาณได้ไม่ครอบคลุม เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงเป็นเพียงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยนำบริการที่ "ดีกว่า" จากการพัฒนาเราเตอร์มาตรฐานให้สามารถเชื่อมโยงสัญญาณ Wi-Fi ถึงกันได้ ในทุกบริเวณของตัวบ้าน โดยไม่ต้องเดินสาย หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ ใช้เน็ตบ้านได้เต็มประสิทธิภาพ ทำให้สัญญาณ Wi-Fi ดีตั้งแต่วันแรกของการใช้งาน โดยลูกค้าใหม่สามารถเพิ่มจุดเราท์เตอร์ในบ้านได้ โดยแจ้งช่างติดตั้งได้ทันที ณ วันติดตั้ง หรือโทร 1175 เพื่อนัดหมายติดตั้ง ในภายหลัง ในราคาจุดละ 1,490 บาท และลูกค้าปัจจุบันสามารถขอเพิ่มจุดติดตั้งเราท์เตอร์นี้ได้ในราคาเดียวกัน โดยราคานี้รวมบริการติดตั้งฟรี และการอัปเกรดเราเตอร์ตัวเก่า ให้เป็นรุ่นเดียวกันฟรี เพื่อให้เชื่อมต่อกันเป็น Mesh WiFi Network ได้ (หรือใช้ 200 AIS Points แลกรับ router ฟรี ได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป) สามารถแจ้งช่างติดตั้งได้ทันที ณ วันติดตั้ง ทำให้สัญญาณ Wi-Fi ดีตั้งแต่วันแรกของการใช้งาน

นอกจากนี้ เรายังพบว่า ผู้บริโภคสมาชิกในครอบครัวต่างก็ใช้งานดีไวซ์มากกว่า 1 เครื่อง (Multiple Device) ในการทำงานหรือรับชมคอนเทนท์ที่ต้องการความคมชัดสูงระดับ 4K ผ่านดีไวซ์ต่างๆ อาทิ สมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี สมาร์ทโฮม หรือบริการอื่นๆ ที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมากถึงระดับ 1 Gbps และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับกิกะบิตได้ "ดีกว่า" เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงออกแพ็กเกจใหม่ล่าสุด SUPER MESH WiFi 1 Gbps ที่มาพร้อมกับความร่วมมือกับ NOKIA Strategic พาร์ทเนอร์ระดับโลก ซึ่งทำงานร่วมกันแบบ CO-Creation มาอย่างต่อเนื่อง นำนวัตกรรมที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า มามอบให้อีกครั้งกับ "NOKIA WiFi Beacon 1 (Mesh WiFi)" อุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi ประสิทธิภาพสูง ระดับพรีเมียม ด้วยดีไซน์ชนะรางวัลออกแบบอุปกรณ์อันดับหนึ่ง จาก Red Dot Design Award 2019 

ล่าสุด! จัดเต็ม Exclusive Content ระดับโลก โดย เอไอเอส คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ถึง 4 รายการ ในฐานะ Official Broadcaster บนโมบาย, เพย์ ไอพีทีวี และอินเทอร์เน็ตรายเดียวในไทย นำภาพแห่งความประทับใจของนักกีฬาไทยและนักกีฬาระดับโลกมาเผยแพร่สู่สายตาคนไทย เพื่อเสริมแรงบันดาลใจให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์จากมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ