กคช.เร่งยอดปลายปีลุยสองอีเวนท์ควบ พร้อมแพคเกจกระตุ้นยอดขายเร้าใจสุดๆ

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

กคช.เร่งยอดปลายปีลุยสองอีเวนท์ควบ พร้อมแพคเกจกระตุ้นยอดขายเร้าใจสุดๆ


นางสาวสุดใจ สมัครัตน์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่าทางการเคหะแห่งชาติได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบ้านที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย และเพื่อเร่งยอดขายในช่วงปลายปีงบประมาณ 62 นี้ ฝ่ายการตลาดและขายได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดเดือนกันยายน ซึ่งรวมบ้านคุณภาพดี เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าชมและเลือกซื้อบ้านหลายระดับราคาบนทำเลที่มีศักยภาพสูง โดยออกบูธพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ รวมถึงติดตั้งเหล็กดัดมุ้งลวดเฉพาะลูกค้าที่ซื้ออาคารชุดในโครงการบ้านเอื้ออาทรทุกโครงการภายในงาน “ มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ” ระหว่างวันที่ 12–15 กันยายนนี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 อีกทั้งเพื่อเพิ่มโอกาสสำหรับผู้ต้องการบ้านสไตล์โฮมออฟฟิศ การเคหะฯ กำหนดเปิดให้จองบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น เนื้อที่ 20 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 3,410,000 บาท  และบ้านแฝด เนื้อที่ 35 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 3,620,000 บาท ในโครงการรถไฟฟ้า (TOD) ลำลูกกา คลอง 2 ซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2 ในวันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป

ทั้งนี้ การเคหะแห่งชาติ ได้ออกบูธอีกหลายพื้นที่ในเขตปริมณฑลและภูมิภาค ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center โทร 1615



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ