เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว The V-Class โฉมใหม่ มอบความสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์เหนือระดับ

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว The V-Class โฉมใหม่ มอบความสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์เหนือระดับ


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ The V-Class โฉมใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดที่จะมาเติมเต็ม และตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางของทุกคนในครอบครัว โดดเด่นเรื่องความสะดวกสบายด้วยตัวถังใหม่แบบ Extra Long ช่วยให้มีพื้นที่ในห้องโดยสารเพิ่มมากขึ้น มาพร้อมกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ และระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยเพื่อมอบความมั่นใจในทุกขณะการเดินทาง โดยนำเสนอทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ V 220 d Avantgarde Premium ราคา 5,790,000 บาท และ V 220 d Business ราคา 3,990,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ

มร. บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “The V-Class เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น โดยดีไซน์ภายภายนอกของ The V-Class โฉมใหม่ โดดเด่นด้วยกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ส่วนดีไซน์ภายในเน้นการตกแต่งที่หรูหรามีระดับ ประณีตในทุกรายละเอียด อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายมากขึ้นให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยตัวถังแบบใหม่ Extra Long ช่วยเพิ่มขนาดในห้องโดยสารให้มีพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น ช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ The V-Class โฉมใหม่ ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยภายใต้มาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ทำให้ทุกคนในครอบครัวมั่นใจในทุกขณะการเดินทาง โดยทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้นำเสนอรถยนต์รุ่น The V-Class โฉมใหม่ ทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ V 220 d Avantgarde Premium และ V 220 d Business”

The V-Class โฉมใหม่

ดีไซน์ภายนอก ของ The V-Class ได้รับการออกแบบให้มีลายเส้นสวยงาม แสดงให้เห็นถึงความกว้างขวางของตัวรถ พร้อมด้วยกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมกับช่องระบายความร้อน โดยรุ่น V 220 d Avantgarde Premium มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ไฟคู่หน้าแบบ LED Intelligent Light System ระบบไฟหน้าที่ทำงาน และปรับลำแสงอัตโนมัติตามสภาพการขับขี่ กระจกมองหลังและมองข้างฝั่งคนขับที่สามารถปรับลดแสงสะท้อนแบบอัตโนมัติและระบบกันสะเทือนแบบ AGILITY CONTROL และรุ่น V 220 d Business มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ไฟหน้าแบบฮาโลเจนที่ทำงานโดยอัตโนมัติ และระบบกันสะเทือนแบบ Comfort และทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับประตูเลื่อนอัตโนมัติระบบไฟฟ้าซ้าย-ขวา ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงรถด้วยปุ่มสัมผัสเพียงปุ่มเดียว

ดีไซน์และห้องผู้โดยสารภายใน ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากขึ้นด้วยตัวถังรถแบบ Extra Long และดีไซน์ที่มอบความรู้สึกความหรูหราอย่างมีระดับ The V-Class มาพร้อมกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน พร้อมแป้นควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ (Direct Select Gearshift Paddles)

    V 220 d Avantgarde Premium มาพร้อมกับห้องโดยสารสีเบจ เบาะหุ้มหนัง Lugano สีเบจ และจัดเรียงที่นั่งแบบ 2-2-3 ที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ 3 ตำแหน่ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับที่นั่งแบบ Luxury Captain Chair 1 คู่สำหรับที่นั่งผู้โดยสารตอนหลังแถวที่ 1 ที่สามารถปรับหัวหมอน พนักพิงและที่รองน่องด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ 2 ตำแหน่ง มีระบบระบายอากาศและอุ่นเบาะ 3 ระดับ และฟังก์ชันนวดหลังที่ปรับได้ 3 โปรแกรม วัสดุตกแต่งคอนโซลหน้าแบบ pinstripe effect วัสดุบุเพดานสี porcelain และระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMOTRONIC ในห้องคนขับและระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ TEMPMATIC ในห้องโดยสารตอนหลัง และเครื่องเสียงแบบ Audio 20 CD ที่มาพร้อมแป้นควบคุมแบบสัมผัสเพื่อเพิ่มสุนทรียในการเดินทางให้มากขึ้นไปกว่าเดิม

    V 220 d Business มาพร้อมกับห้องโดยสารสีเทา เบาะผ้า Santiago สีดำ และจัดเรียงที่นั่งแบบ 2-2-2 วัสดุตกแต่งคอนโซลหน้าแบบ black piano-lacquer ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ TEMPMATIC ทั้งในห้องคนขับและในห้องโดยสารตอนหลัง และเครื่องเสียงแบบ Audio 20 USB

ความปลอดภัยและเทคโนโลยี ของ The V-Class โฉมใหม่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ADAPTIVE ESP® (Electronic Stability Program), ระบบป้องกันล้อล็อค ABS (Anti-lock Braking System),ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ASR (Acceleration Skid Control), ระบบรักษาการทรงตัวกรณีมีลมขวางปะทะตัวรถด้านข้าง (Crosswind Assist), ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill-Start Assist), ระบบรักษาระดับความเร็ว (Cruise Control), ไฟเบรกกระพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกฉุกเฉิน (Adaptive Brake Light), ถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า, ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (ATTENTION ASSIST) โดยในรุ่น V 220 d Avantgarde Premium จะมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยเพิ่มเติม ได้แก่ ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ (Active Brake Assist), ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ (PRE-SAFE® system), ระบบช่วยเตือนจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist), ระบบช่วยเตือนให้ขับรถในช่องทาง (Lane Keeping Assist), ระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติพร้อมกล้องแสดงภาพด้านหลัง (Active Parking Assist with 360˚camera)

เมอร์เซเดส-เบนซ์ The V-Class โฉมใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 163 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด  380 นิวตันเมตร ที่ความเร็วรอบ 1,400-2,400 รอบ/นาที และเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ

    V 220 d Avantgarde Premium ราคา 5,790,000 บาท

    V 220 d Business ราคา 3,990,000 บาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ