“มิกซ์ จตุจักร” แหล่งช้อปปิ้ง “ไทย-เทศ” แห่งใหม่ “สยาม พิริยา” ตั้งเป้าดูดนักช้อป 1.2 ล้านคน/เดือน

วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

“มิกซ์ จตุจักร” แหล่งช้อปปิ้ง “ไทย-เทศ” แห่งใหม่ “สยาม พิริยา” ตั้งเป้าดูดนักช้อป 1.2 ล้านคน/เดือน


ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลางจตุจักร บริหารงานโดยบริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับนักช้อปชาวไทยและต่างประเทศแล้ววันนี้ ดึงจุดเด่นเสน่ห์ของตลาดนัดจตุจักรที่โดนใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน ให้จุใจยิ่งขึ้น ช้อปได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมกลยุทธ์เจาะร้านค้าด้วยราคาค่าเช่าที่ดีกว่าใครในย่านนี้ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ต่อ ตร.ม. เพื่อสนับสนุน SMEs ไทยอย่างแท้จริง ชูคอนเซ็ปต์ ‘Mixt Chatuchak Selected’ เลือกสรรร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ทั้งสินค้าแฮนด์เมดสุดครีเอทีฟกว่า 700 ร้านค้า และศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ตั้งเป้ายอดผู้มาเยือน (visitor) 1.2 ล้านคนต่อเดือน และรายได้ทะลุ 300 - 500 ล้านบาท ภายใน 2 ปี

ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร แลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านจตุจักร เริ่มต้นก่อสร้างเมื่อพ.ศ. 2560 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ใจกลางจตุจักร ติดกับตลาดนัดจตุจักร โดยมีงบลงทุนกว่า 900 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาวถึง 350 เมตร มีพื้นที่ขายกว่า 60,000 ตร.ม. แบ่งเป็น 8 โซน ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่น (Fashion Zone)  เครื่องประดับ (Accessories Zone) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Zone) ศูนย์อาหารขนาดใหญ่สไตล์สตรีทฟู้ด (Food Court) สินค้าตกแต่งบ้าน (Home & Décor) เครื่องสำอางและสินค้าทรีตเม้นท์-สปา (Spa & Beauty) ของที่ระลึก (Souvenirs) และธุรกิจบริการ (Service)

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “เราเล็งเห็นศักยภาพของย่านจตุจักรที่ถือว่าเป็นทำเลทองย่านใหม่ของกรุงเทพฯ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เป็นย่านธุรกิจการค้าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งศูนย์การค้า ออฟฟิศ สถานศึกษา เดินทางสะดวก เป็นจุดศูนย์รวมการคมนาคม มีรถประจำทางมากมาย รวมถึงรถไฟฟ้า BTS และ MRT ซึ่งในปีหน้าจะมี "บางซื่อแกรนด์สเตชัน" สถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นับว่าเป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เราจึงปั้นศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” มาเติมเต็มศักยภาพของย่านจตุจักรให้เป็น Shopping Destination รองรับความต้องการของชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก  เราตั้งใจเข้ามาเพื่อเติมเต็มความต้องการของนักท่องเที่ยวที่มาตลาดนัดสวนจตุจักรให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของที่จอดรถกว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด ที่แวะพักหลบอากาศร้อน หรือแม้แต่ร้านอาหาร ส่งเสริม ต่อยอด ธุรกิจในย่านจตุจักรให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นให้กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของประเทศไทย และสนับสนุน ธุรกิจ SMEs ให้เข้ากับยุค 4.0 อย่างยั่งยืน เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจให้กับร้านค้าจากเดิมที่ขายในตลาดนัดจตุจักรได้แค่ 2 วัน ให้สามารถเปิดร้านค้าเพิ่ม ขายได้ทุกวัน ซึ่งจะช่วยสร้างยอดขายได้มากขึ้น และยังช่วยโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้”

ชั้น 1: พื้นที่ร้านค้ากว่า 140 ยูนิต ในโซนแฟชั่น มีทั้งสินค้าแฟชั่นผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ให้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ โดยเฉพาะสินค้าสไตล์วินเทจ สำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิก นอกจากนี้ ยังมีโซนร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดัง รวมถึงโซนบริการต่าง ๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่านักช้อป อาทิ บริการด้านการจัดส่งสินค้า และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมหมุนเวียน (Event Galleria) บนพื้นที่กว่า 800 ตร.ม. ให้ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษไม่ซ้ำกันทุกเดือน

 ชั้น 2​: ช้อปต่อกับโซนแฟชั่นในสไตล์ฟิวชั่นบนพื้นที่ร้านค้ากว่า 240 ยูนิต รวมแฟชั่นชิค ๆ สุดแนวไปจนถึงสตรีทแวร์ เครื่องสำอางสำหรับคนรักสวยรักงาม เครื่องหนังดีไซน์สวยทั้งรองเท้า กระเป๋า และโซนรวมเครื่องประดับ จิวเวลรี่ รวมทั้งสินค้างานคราฟต์เก๋ไก๋ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และสินค้าไอทีให้ได้อัพเดตเทรนด์กันอย่างไม่มีเอ้าท์

ชั้น 3: รวมร้านค้ากว่า 120 ยูนิต พบกับโซนสินค้าตกแต่งบ้าน งานศิลปะ หัตถกรรมกับงานแฮนด์เมด ของที่ระลึกต่าง ๆ แล้วมาผ่อนคลายที่โซนสปาและความงาม แวะเติมพลังที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท ศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. มีร้านอาหารไห้เลือกกว่า 45 ร้านเด็ด ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น

ชั้นที่ 4 – 5 และชั้นดาดฟ้า: อำนวยความสะดวกให้กับทุกคนด้วยลานจอดรถที่กว้างขวาง รองรับได้กว่า 700 คัน

นอกจากนี้ยังเตรียมจัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พบกับแฟชั่นโชว์จากสาวสุดฮอตแห่งปี “เบลล่า-ราณี” ควงคู่ “นนท์-ธนนท์” และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ Getsunova, F.Hero, Mean, ซีดี กันต์ธีร์ ฯลฯ พิเศษ! โปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Mixt Chatuchak Reward รับฟรีบัตร Cash Card มูลค่า 200 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท ด่วน! สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกเท่านั้น ตั้งแต่ 30 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2562 และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ PEPSI, Rabbit Card, GRAB TAXI, DTAC, TrueYou, TrueMoney และ Haupcar เป็นต้น แล้วอย่าลืมมามันกันต่อในวันที่ 7 กันยายนนี้ พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Lazyloxy, OG-ANIC และ HIGHHOT งานนี้ใครไม่มาถือว่าพลาด!!! ตั้งแต่เวลา 19.00 น เป็นต้นไป ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

ชวนกันมาช้อปเย็นฉ่ำได้ทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีจาก BTS/MRT สถานีหมอชิต/สวนจตุจักร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ