ครั้งแรกและครั้งเดียวกับ Audi Clearance Saleรถทดลองขับและรถผู้บริหาร ลดสูงสุด 3 วันเท่านั้น!

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

  ครั้งแรกและครั้งเดียวกับ Audi Clearance Saleรถทดลองขับและรถผู้บริหาร ลดสูงสุด 3 วันเท่านั้น!


บอกกันให้สนั่นเมืองเมื่อ อาวดี้ ชวนคุณไปงานใหญ่แห่งปี ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทยกับปรากฎการณ์  “Audi Clearance Sale” รถทดลองขับ รถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย สภาพเหมือนใหม่ ตามมาตรฐาน  Audi Approved Plus ที่รับรองคุณภาพโดย อาวดี้ ประเทศไทย ครบทุกรุ่น พร้อมไฮไลท์จัดหนักมอบส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท ให้คุณได้เป็นเจ้าของ ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2562 เพียง 3 วัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม  เท่านั้น!  ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้อาวดี้ห้ามพลาด โอกาสเดียวที่จะช้อปยนตรกรรมอาวดี้ในราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน! พร้อมจอดรออวดโฉมให้ได้เป็นเจ้าของที่ Audi Center Thailand (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม)

นายกฤษณะกร  เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ เผยว่า “ต้องขอยืนยันว่างานครั้งนี้มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของปี ที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้าในการเลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 8 โมงเช้า – 2 ทุ่ม! ในราคาสุดพิเศษ ไฮไลต์ของงาน “Audi Clearance Sale” นอกจากจะมีรถยนต์  Audi Demo & Executive Car ครบทุกรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกช้อปแล้ว ยังมีข้อเสนอพิเศษในด้านราคาที่ลดแรงกระชากใจคุณได้ทุกคัน ต้องย้ำว่าลูกค้าดูคันไหนแล้วชอบหรือถูกใจกับข้อเสนอพิเศษที่มอบให้ต้องรีบตัดสินใจ ด้วยเงื่อนไขภายในงานที่ใครจองก่อนได้สิทธิ์ก่อน หมดแล้วหมดเลย ตามความตั้งใจของอาวดี้ ที่อยากให้ลูกค้าได้ครอบครองยนตรกรรมอาวดี้รุ่นที่ใช่กับราคาที่ชอบ พร้อมความคุ้มค่าที่ดีที่สุด”

ไฮไลท์ของงานที่ไม่อยากให้ลูกค้าพลาด คือ ไอคอนสปอร์ตสุดฮอต รถทดลองขับ Audi TT Coupe และ Audi A4 Avant ร่วมรายการด้วยราคาพิเศษเพียง 2.850 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่รอคอยเป็นเจ้าของยนตรกรรมพรีเมียมซีดานของ Audi งานนี้ได้ใจละลายกับราคาพิเศษทั้ง Audi  A8 L และ  Audi A7 Sportback ซึ่งเป็นรถผู้บริหารที่ได้รับการดูแลบำรุงรักษาอย่างดี ไมล์น้อย งานนี้อาวดี้จัดให้แบบเต็มๆ กับส่วนลดเริ่มต้นที่ 500,000 บาท

ส่วนลูกค้าที่ชื่นชอบยนตรกรรมพรีเมียม SUV ตระกูล Q ซีรี่ส์  โดยเฉพาะ Audi Q7 และ Audi Q5 อาวดี้ได้นำรถผู้บริหาร และรถทดลองขับบางรุ่นที่ใช้มาเพียงไม่ถึง 6 เดือน งานนี้แต่ละคันมาพร้อมส่วนลดที่เร้าใจสุดๆ ส่วนลดเฉพาะลูกค้าที่จองในงานสูงสุดถึง 1,000,000 บาท

และพิเศษสุดกับพรีเมียม SUV รุ่นล่าสุด Audi Q8 ที่ถูกจัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพียง 1 คันเท่านั้น กับส่วนลดพิเศษสุดคุ้มกว่า 500,000 บาท รวมทั้งรถจัดแสดง ที่นำมาร่วมให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยราคาสุดพิเศษ ซึ่งภายในงานยังคงมีรถให้คุณได้ทดลองขับก่อนตัดสินใจอีกด้วยเช่นกัน

ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus  รถผู้บริหาร รถทดลองขับ ที่ถูกจองในงาน “Audi  Clearance Sale” ทุกคันยังคงมีการรับประกันคุณภาพบริการหลังการขายต่อเนื่องตามโปรแกรม Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถสอบถามเส้นทาง รุ่นรถ และกิจกรรม ได้ที่ 02 765 8888 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ