บิทาซซ่า น้องใหม่นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมเปิดตัวเหรียญดิจิทัลเจ้าแรก

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

บิทาซซ่า น้องใหม่นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมเปิดตัวเหรียญดิจิทัลเจ้าแรก


บริษัท บิทาซซ่า จำกัด(bitazza)   ประกาศอย่างเป็นทางการว่า บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาต สำหรับการประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลจากกระทรวงการคลังแห่งประเทศไทยเป็นบริษัท ฯที่สามของประเทศ โดยบริษัทฯมีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเป็นกลุ่มธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิทัลกลุ่มแรกที่นำเสนอ การเชื่อมต่อแบบอัจฉริยะเพื่อ การจัดการคำสั่งซื้อขาย (ออเดอร์) ในประเทศออกสู่ต่างประเทศในสภาวะที่มีสภาพ คล่องสูง   ทั้งนี้บริษัทยังได้ประกาศถึงแผนที่จะเปิดตัวเหรียญดิจิทัลเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยเพื่อใช้บน แพลตฟอร์มบิทาซซ่า (bitazza.com)  อีกด้วย

ใบอนุญาตดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้บิทาซซ่าทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการซื้อขายและจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลใน สภาพแวดล้อมที่ได้รับการควบคุมดูแล โดยบริษัทฯได้มีการจัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและมั่นคงพร้อม การแสดงผลสำหรับผู้ใช้และการจัดประเภทการสั่งซื้อขาย (ออร์เดอร์) ขั้นสูง รวมถึงแอปพลิเคชันมือถือที่ใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวก และพัฒนาขีดความสามารถในการเข้าถึงตลาดให้ดียิ่งขึ้น

นาย กวิน พงษ์พันธ์เดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทาซซ่า จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯรู้สึกตื่นเต้น เป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอแพลตฟอร์ตที่ได้มาตรฐานสากลให้แก่คนไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เข้าถึงสภาพคล่อง ในระดับสูง ผ่านการเชื่อมโยงกับตลาดระดับนานาชาติ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยอีกต่อไป เนื่องจากระบบ ของเราได้รับรองจากพันธมิตรทั่วโลก บิทาซซ่า ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะผลักดันความสามารถในการเข้าถึง และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเงื่อนไขการใช้งานที่ดีกว่า พร้อมลดความเหลื่อมล้ำทางการเงินในตลาดท้องถิ่น และผลักดันให้เกิดอิสรภาพทางการเงินในระยะยาว”

ที่ผ่านมา สํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ทำหน้าที่ให้ข้อมูล แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง พ.ร.ก. การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ประจำปี 2561 ได้รับการออกแบบมาเพื่อควบคุมดูแลการดำเนินการของ บริษัทฯที่ทำหน้าที่ซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล และเพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ใช้ บิทาซซ่าจับมือกับพันธมิตรด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ หน่วยงานกำกับดูแลการปฏิบัติงาน และบริษัทประกันภัยชั้นนำเพื่อมอบระบบโครงสร้างและ ประสบการณ์ระดับ โลกให้แก่ผู้ใช้งานในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดแต่เต็มไปด้วยผู้ให้บริการที่ไม่ได้รับการ ควบคุมดูแลและไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายในปัจจุบัน

ทั้งนี้ บิทาซซ่า ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมหลากหลายแขนงทั้งด้านการเงิน การธนาคาร การลงทุน เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ การตลาด และอื่นๆที่ร่วมมีความเชื่อวิสัยทัศน์ และแนวคิดร่วมกันโดยเชื่อในการเติบโตและการประยุกต์ใช้สินทรัพย์ดิจิทัลซึ่งเป็นพัฒนาการที่สำคัญของเทคโนโลยี ทางการเงิน บิทาซซ่ามีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเป็นแพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ ที่ผู้ใช้งานได้เข้าถึงตลาด สินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูงและมีการเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว ให้แก่นักลงทุน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ