เก็บตกภาพความน่ารัก ประทับใจ Lee Jin Hyuk Fan Meeting "JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]" in Thailand สนุกเกินร้อย!!!

วันพุธที่ 02 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เก็บตกภาพความน่ารัก ประทับใจ Lee Jin Hyuk Fan Meeting


บินมาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting"JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]" in Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ บีซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ก็สร้างความประทับใจเกินร้อยให้เหล่าแฟนคลับเลยทีเดียว สำหรับความขี้เล่น อ้อนเก่ง และความฮาเกินเบอร์ของไอดอลหนุ่มเจ้าของฉายา “เบบี้ซัน” อย่าง “อี จินฮยอก” (LEE JIN HYUK) เพราะตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม “วีดันไทย” ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ) มีแต่เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มแห่งความสุข งานนี้ “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” ผู้จัดงาน จัดให้

“อี จินฮยอก” เริ่มต้นสร้างความสนุกให้แก่ชาว “วีดันไทย” กับการเปิดตัวด้วยเพลงแดนซ์สุดเท่ Xscape โชว์สเต็ปเรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นฮอลล์จากนั้น “เจริญ แซ่จู” พิธีกรของงานก็ออกมาบิ้วให้ทุกคนเรียก “จินฮยอก” กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงเรียกดังสนั่น เขาก็ปรากฏตัวด้วยลุคสุดคิ้วท์และทักทายเป็นภาษาไทยอย่างน่ารักว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ จินฮยอก ครับ คิดถึงนะครับ”  พร้อมเดินแจกยิ้มหวานให้แฟนๆได้ฟินเบาๆ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแรกกับ “หนึ่งวันของจินฮยอก?” ช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้รู้ว่าในหนึ่งวันเขาทำอะไรบ้าง แต่งานนี้เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เพราะจินฮยอกซุ่มเตรียมของขวัญมาให้ด้วยการทำคลิปวิดีโอสวมบทบาทเป็น วีดันในจินตานาการของตัวเองว่าหนึ่งวันทำอะไรบ้าง พาร์ทนี้ทุกคนลงมติว่าเขารู้ลึกรู้จริง เพราะเลียนแบบได้เหมือนมาก...กกก ขำกันไม่ไหวเลยพ่อเอ้ย!!

เบรกเสียงหัวเราะ ไปกรี๊ดดังๆ ให้ความคูลของจินฮยอกในเพลง Turtle Ship และเล่นเกมแรก Sing - Along Quiz ที่จินฮยอกต้องเต้นท่าตามเพลงที่กำหนด เพื่อให้วีดันร้องเพลงนั้นๆไปพร้อมๆกัน ซึ่งความสามัคคีของสองฝ่าย ทำให้แฟนๆร้องเพลงตอบถูกกันได้ทุกเพลง จินฮยอกรีบยกนิ้วชม วีดันสุดยอด!!! ประลองฝีมือกันต่อกับเกมที่ 2 Eyes See You ที่มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง “กองทัพ พีค” น้องชายคนสนิทจากเวที Produce X 101 มาร่วมแจม งานนี้ไม่มีคำว่าพี่น้องทั้งคู่เอาจริงเอาจังกับการทายรูปดวงตาผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 ให้ถูกว่าเป็นใคร ถึงจินฮยอกจะเป็นฝ่ายชนะ แต่ก็ขอโดนทำโทษไปพร้อมน้องชายสุดที่เลิฟ และด้วยพลังที่เหลือล้นของจินฮยอก เขาไม่รอช้าชวนไปต่อทันทีกับช่วง This is Tea Time! การนั่งคุยแบบชิลๆ ฟีลลิ่งเหมือนนั่งจิบชายามบ่าย ที่พูดถึงเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับประเทศไทย ซึ่งเขาบอกว่าถ้ามีโอกาสเขาจะมาเยือนเมืองไทยอีกแน่นอน

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน จินฮยอก ขอพักความฮา มาโหมดซึ้งๆ กล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตเขาเสมอ แม้จะอยู่ห่างไกลกัน และสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน ด้าน วีดัน ก็สุดยอดเหมือนที่จินฮยอกบอกเป๊ะ! ทำโปรเจคเซอร์ไพรส์ด้วยคลิปวิดีโอและป้ายโปรเจคคำว่า 우리 항상 아기 태양을 품은 하늘 되어줄게  ( เราจะเป็นท้องฟ้าที่คอยโอบกอดเบบี้ซันเสมอ ) เรียกน้ำตาผู้ชายที่ออกตัวว่าร้องไห้ยากได้สำเร็จ!!!

ถึงเวลาต้องเซย์กู๊ดบาย จินฮยอก เลือกเพลง Beautiful มาส่งท้ายงานครั้งนี้ พร้อมเดินแจกยิ้มหวานๆ ให้กับท้องฟ้าที่แสนสวยงามของเขา เรียกว่างานนี้อิ่มใจกันถ้วนหน้า ฮากันทั่วถึง ฟินกันยกด้อม!!!

ครั้งต่อไป เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์) จะพาศิลปินคนไหนมาเจอกันอีก ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fan page: https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และ Twitter :  @TheLimeThailand#JINHYUKHAEinThailand #LEEJINHYUK #TYFL



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ