เตรียมพบกับ Online Speed Booking แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น

วันพุธที่ 02 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เตรียมพบกับ Online Speed Booking แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น


นายประยงค์ยุทธ  อิทธิรัตน์ชัย รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี  แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดรอบพิเศษ Online Speed Booking 3 ต.ค. นี้ ให้จับจองห้องสวยในราคาดีที่สุด เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น กับคอนโดฯ แชมเบอร์ส โครงการล่าสุด คือ

แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers On Nut Station) คอนโดอารมณ์บ้าน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านสุขุมวิท เน้นความโปร่งโล่ง และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านสุขุมวิท พร้อมบรรยากาศของสวนภายในโครงการเสมือนอยู่ในบ้านที่รอบล้อมด้วยธรรมชาติ

พื้นที่โครงการขนาด 3-2-43 ไร่  จำนวน 487 ยูนิต  ราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท ด้วยความโดดเด่นด้านทำเล ที่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช  เพียง 230 ม. พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า 2 สาย คือ บีทีเอสสายสุขุมวิท และโมโนเรลสายสีเหลืองในอนาคต(สำโรง-ลาดพร้าว)* ทั้งใกล้จุดขึ้นทางด่วน 3 จุด และยังเข้าถึง CBD อโศก และ EBD บางนา ได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่กิน ที่เที่ยว ที่ทำงาน หรือ ที่พักผ่อน เช่น เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า สุขุมวิท, โลตัส อ่อนนุช ซึ่งเหมาะลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาว  หรือจะซื้ออยู่เองเพื่อเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 400,000* บาท ได้ที่ http://bit.ly/2mJVY3L หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com  รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 #ChambersOnNutStation #ChambersOnNutIsNow #SCAsset #SCCondo



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ