ฮอนด้า ทีม เอเชีย" ต่อสัญญา"ก้อง-สมเกียรติ" ลงบิดโมโตทูต่อเป็นปีที่สอง

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฮอนด้า ทีม เอเชีย


อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ทีมแข่งชั้นนำระดับโลก ประกาศต่อสัญญากับ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดสายเลือดไทย หมายเลข 35 เป็นนักแข่งประจำทีมในการแข่งขันรุ่นโมโตทู ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ

การแข่งขันโมโตทู ฤดูกาล 2020 อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย มอบโอกาสสำคัญให้แก่นักบิดชาวไทยอย่าง สมเกียรติ จันทรา ด้วยการต่อสัญญาให้เจ้าตัวได้แสดงฝีมือบนสังเวียนนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในฐานะนักแข่งตัวหลักของทีม หลังประทับใจผลงานในหลายสนาม และพัฒนาการของเจ้าตัว ส่วนคู่หูของ “คิงคองก้อง” ที่จะลงแข่งร่วมกันในปีหน้า จะมีการประกาศรายชื่อออกมาเร็วๆ นี้

ภายหลังต่อสัญญา สมเกียรติ เปิดใจว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้โอกาสลงแข่ง โมโตทู อีกครั้งในฤดูกาล 2020 กับ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เป้าหมายของผมคือจะพยายามแสดงฝีมือแบบสุดความสามารถเพื่อคว้าโพเดี้ยมมาครองให้ได้ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่คอยเชียร์ผมตลอดมา”

ส่วน ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีม เชื่อมั่นเช่นกันว่า "คิงคองก้อง" จะแสดงฝีมือได้น่าประทับใจยิ่งกว่าและคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาฝากกองเชียร์ทุกคน "ในรุ่นของ โมโตทู สมเกียรติ มีผลงานที่ดีและผมคาดหวังว่าเขาจะทำได้ดีกว่าเดิมในปี 2020 มั่นใจทีเดียวว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จในปีหน้า"

สำหรับผลงานของ สมเกียรติ จันทรา ฤดูกาลแรกในศึกโมโตทู เก็บคะแนนสะสมไปแล้วทั้งสิ้น 13 แต้ม จากสนามที่ อาร์เจนตินา, เช็ก, ออสเตรีย และ ซาน มาริโน อยู่อันดับ 21 บนตารางชิงแชมป์โลก ก่อนเตรียมตัวทำศึกโฮมเรซ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมเป็นกำลังใจให้ “สมเกียรติ จันทรา” หมายเลข 35 นักบิดหนึ่งเดียวของไทยชิงแชมป์โมโตทู ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า  fb.com/hondamotorcyclethailand และแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ