วิริยะประกันภัย สนับสนุน “D.A.R.E. ประเทศไทย” รณรงค์แก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชนไทย

วันพุธที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562

วิริยะประกันภัย สนับสนุน “D.A.R.E. ประเทศไทย” รณรงค์แก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชนไทย


นางจิราภา อนันตรวัฒน์ เจ้าหน้าที่ชำนาญการด้านเลขานุการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดโครงการ “การศึกษาเพื่อต่อต้านยาเสพติดในเด็กนักเรียน” (D.A.R.E. ประเทศไทย) ประจำปี 2562 ของสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ในโอกาสนนี้ บริษัทฯยังได้ ร่วมมอบประกาศนียบัตรและรางวัล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนที่ผ่านหลักสูตรการป้องกันยาเสพติดภายใต้โรงการดังกล่าว ณ โรงเรียนสุเหร่าทรายกองดิน ถนนราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี

สำหรับโครงการ “การศึกษาเพื่อต่อต้านยาเสพติดในเด็กนักเรียน” (D.A.R.E. ประเทศไทย) เป็นการผนึกกำลังความร่วมมือระหว่าง สถาบันตำรวจ และสถาบันการศึกษา เพื่อรณรงค์ปลูกจิตสำนึก และสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกัน แก้ไขปัญหายาเสพติด และปัญหาอาชญากรรม ให้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์ต่อเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตสำคัญของประเทศ ทั้งนี้ สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ได้จัดส่งครูตำรวจแดร์ เข้าทำการสอนนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 ของโรงเรียนในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 6 โรงเรียน จนครบหลักสูตรแล้ว และได้เริ่มมอบใบประกาศ รวมถึงรางวัลให้แก่เด็กนักเรียนตามโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 19 กันายนยน 2562  เป็นต้นมา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ