สิงห์ เอสเตท เปิดตัวห้องตัวอย่าง ‘ดิ เอส สุขุมวิท 36’ แห่งใหม่ ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สิงห์ เอสเตท เปิดตัวห้องตัวอย่าง ‘ดิ เอส สุขุมวิท 36’ แห่งใหม่ ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน เปิดตัวห้องตัวอย่างแห่งใหม่โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36) ณ ชั้น 14 อาคารสำนักงาน สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The Office at SINGHA COMPLEX) พร้อมเปิดตัว “เอสเตท เลาจน์” ห้องรับรองที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุดเพื่อเป็นพื้นที่รับรองลูกบ้านและลูกค้าที่สนใจโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ของสิงห์ เอสเตท ตั้งอยู่ชั้น G โครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าบริหารสายงานพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการดิ เอส สุขุมวิท 36 เป็นโปรเจกต์คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี ราคาเริ่มต้น 12.6 ล้านบาท ในทำเลติดสถานีบีทีเอสทองหล่อ มูลค่าโครงการประมาณ 6,500 ล้านบาท โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง สิงห์ เอสเตท และฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมายในเอเชีย โครงการดิ เอส สุขุมวิท 36 ออกแบบโดยผู้ออกแบบชั้นนำระดับโลก อย่าง SOM (Skidmore, Owings & Merrill LLP), DWP (Design Worldwide Partnership) และ SHMA ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีกำหนดการแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2563 ด้วยสุดยอดทำเลศักยภาพและการออกแบบที่งดงามประณีตภายใต้คอนเซปต์  “A Harmony of Contrast” หรือ “สมดุลแห่งความต่าง” โดยหลอมรวมความแตกต่างระหว่างสถาปัตยกรรมแบบไทยกับการออกแบบที่เป็นสากลเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้สื่อถึงความอ่อนช้อยที่เป็นเอกลักษณ์แต่ก็สามารถประยุกต์เข้ากับความทันสมัยของสังคมเมืองแบบใหม่ได้เป็นอย่างดี  โครงการนี้ได้การตอบรับที่ดี เป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและลูกค้าชาวต่างชาติ ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60%”

ด้าน “เอสเตท เลาจน์” ได้นำนวัตกรรมการชมข้อมูลโครงการแบบใหม่ล่าสุด (Object touch) ที่ช่วยให้ลูกค้าสัมผัสกับประสบการณ์การดูข้อมูลที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทั้งนี้ยังเป็นการชูความโดดเด่นเรื่องภาพลักษณ์องค์กร ที่มุ่งนำสุดยอดนวัตกรรมก่อสร้าง และนวัตกรรมการออกแบบที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นมาใช้ในโครงการ

สำหรับห้องตัวอย่างโครงการดิ เอส สุขุมวิท 36 สามารถติดต่อเพื่อขอเข้าชมได้ ณ เอสเตท เลาจน์ ชั้น G โครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์  โดยมีห้องตัวอย่าง 2 ขนาด ได้แก่ขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 38.5 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 73.5 ตารางเมตร ชูจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยี  Home Automation และวัสดุภายในห้องพักระดับพรีเมียม อาทิ เช่น ผนังหินอ่อนนำเข้าจากต่างประเทศ พื้นไม้เอนจิเนียร์ลายแฮริ่งโบน ผ้าม่านและวอลล์เปเปอร์ออกแบบลายพิเศษเฉพาะโครงการโดย Jim Thomson ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก Kuppersbusch เป็นต้น อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม 20 รายการ อาทิ ที่จอดรถทั้งระบบ Automated Parking และระบบจอดรถแบบปกติรวม 100%, ห้องชมภาพยนต์ส่วนตัว, บ่อออนเซ็นแบบญี่ปุ่นแยกชาย-หญิง, สระว่ายน้ำอินฟินีตี้, ห้องฟิตเนส, เวอร์ชวลไบค์, กอล์ฟซิมูเลเตอร์, ห้องสปา, ห้องอบไอน้ำ เป็นต้น

โดยโครงการคอนโดมิเนียมที่ผ่านมาของ สิงห์ เอสเตท ได้แก่ ดิ เอส อโศก (THE ESSE Asoke) และ ดิเอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) ทั้ง 2 โครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ ส่วน ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36) และ อีส สุขุมวิท 43  (EYSE Sukhumvit 43) ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ทั้ง 4 โครงการของ สิงห์ เอสเตท ต่างได้รับการตอบรับที่ดีในกลุ่มลูกค้าคนไทย รวมถึงได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติทั้งนักลงทุนรายใหญ่และนักลงทุนรายย่อย โดยโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมดในปัจจุบันของสิงห์ เอสเตท มีมูลค่ารวมประมาณ 17,724 ล้านบาท และมียอดขายรวมแล้วกว่า 72%

นอกจากนี้ทางสิงห์ เอสเตท เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีในย่านรางน้ำ ภายใต้แบรนด์ใหม่ที่ยังเน้นการคงคุณภาพวัสดุและคุณภาพการก่อสร้างเช่นเดียวกับแบรนด์ THE ESSE จำนวน 1 อาคาร 411 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 4,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านรางน้ำ ติดกับสวนสันติภาพ และห่างจากบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยด้วยระยะเดินเพียง 5 นาที และมีกำหนดการเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า

สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษ หรือติดต่อฝ่ายขาย เพื่อนัดเวลาเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ https://www.singhaestate.co.th/en/residential/condo/the-esse/sukhumvit36 หรือโทร 1221



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ