“กลุ่มธุรกิจ TCP” ปั้น ‘เรดดี้ เลมอน ซี’ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอ คาดส่งรายได้รวมสู่พันล้านสิ้นปี

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“กลุ่มธุรกิจ TCP” ปั้น ‘เรดดี้ เลมอน ซี’ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอ คาดส่งรายได้รวมสู่พันล้านสิ้นปี


นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย เรดดี้ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน กล่าวว่า ที่ผ่านมาหนึ่งในจุดแข็งที่ทำให้เรดดี้ครองอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปี คือ การพัฒนาสูตรต่างๆ ให้เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย อีกทั้งการวางโพสิชั่นของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่นอกจากจะเป็นเครื่องดื่มในการช่วยเพิ่มพลังแล้ว ยังช่วยให้ดูดีสดใสอีกด้วย  ส่งผลให้ “เรดดี้’​ เป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม ด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 62% จากมูลค่าตลาดรวม 1,600 ล้านบาท มียอดขายเติบโต 18% ซึ่งสูงกว่าเป้าที่คาดการณ์ไว้ และเติบโตมากกว่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมที่โดยรวมโต 10% เมื่อเทียบจากปีก่อนหน้า

ล่าสุด เราได้พัฒนา ‘เรดดี้ เลมอน ซี’ เครื่องดื่มที่ให้พลังงานผสมน้ำเลมอน ที่มีรสชาติ กลมกล่อม เปรี้ยวอมหวานกำลังดี หอมกลิ่นเลมอน และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซีสูง ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีน ในสูตรน้ำตาลน้อย เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานตอนต้น อายุระหว่าง 18 – 29 ปี เพื่อสร้างความคึกคัก และขับเคลื่อนตลาดส่งท้ายปี โดยได้เลือก ใบเตย - สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากบุคลิกที่โดดเด่น และยังสามารถส่งต่อพลังความสดใส ถึงแม้จะมีกิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน สะท้อนความเป็นเรดดี้ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราที่เป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงผู้ที่เริ่มทำงานได้เป็นอย่างดี

สำหรับแผนดำเนินการตลาด “เรดดี้ เลมอน ซี” บริษัทได้วางงบประมาณด้านการตลาดทั้งสิ้น รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในการดำเนินทำกิจกรรมสื่อสารการตลาด อย่างครบวงจร โดยเน้นสร้างการรับรู้  ของแบรนด์ในวงกว้าง นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อออนไลน์ สื่อ out-of-home สื่อ ณ จุดขาย และในร้านค้า รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคโดยให้การสนับสนุนงานแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ และการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างบริเวณสถานศึกษา และคอมมูนิตี้ มอลล์ในหลากหลายโลเคชั่นทุกภาคทั่วประเทศ โดยตลอดทั้งปี 2562 แบรนด์เรดดี้ โดยคาดว่าเรดดี้ เลมอน ซี จะช่วยสร้างยอดขายให้แบรนด์เรดดี้แตะ 1,000 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโตกว่า 20% ภายในสิ้นปีนี้

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ