อีซูซุเปิดตัวยิ่งใหญ่“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”พลานุภาพ...พลิกโลก!สะท้านวงการปิกอัพ

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อีซูซุเปิดตัวยิ่งใหญ่“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”พลานุภาพ...พลิกโลก!สะท้านวงการปิกอัพ


ยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นงานเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดจากอีซูซุ  “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  พลานุภาพ...พลิกโลก! (The All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential) ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย  “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” (Beyond the Pickup)   มาตรฐานใหม่ที่จะสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง  ด้วยผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ   ท่ามกลางสายตาแห่งความชื่นชมของแขก  ผู้มีเกียรติทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งผู้จำหน่ายอีซูซุ ลูกค้าพิเศษ “อีซูซุซูเปอร์แฟน” และสื่อมวลชนหลากหลายสาขาที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 3,000 คน ณ ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

สำหรับการเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้รับเกียรติจากประธาน 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก คือ มร.ทาเคฮิโกะ คาคิอุจิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท   มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น   และ มร.มาซาโนริ  คะตะยามะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีซูซุ  มอเตอร์ (ประเทศญี่ปุ่น)  บินตรงจากกรุงโตเกียวมาร่วมงานเปิดตัวรถ “ออลนิว อีซูซุ    ดีแมคซ์”  ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ นับเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ทั้งสองประธานออกงานร่วมกันในต่างประเทศ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ...พลิกโลก! ออกมาเผยโฉมพร้อมการแสดงกลางอากาศ (Aerial Performance Show) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากบริษัทสร้างสรรค์โชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ส่งตรงจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยทีมนักแสดงจากนานาประเทศ   เพื่อสะท้อนความพิเศษของความหมาย  “พลานุภาพ...พลิกโลก” และ “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” พร้อมโชว์พิเศษซึ่งไม่เคยแสดงในเมืองไทยมาก่อน ในชื่อชุด “The Infinite Potential” หรือ      “โลกไร้ขีดจำกัด” ที่สร้างสรรค์สำหรับงานวันนี้โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน  ได้สร้างความตื่นเต้นเร้าใจไปทั่วทั้งงาน  เพราะเป็นการแสดงที่ต้องใช้ศักยภาพเหนือขีดจำกัดของทีมนักแสดงระดับโลก

 “การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในครั้งนี้จะเป็นวันแห่งความทรงจำที่รถปิกอัพรุ่นใหม่ของอีซูซุจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการรถยนต์เมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์”  ทุกรุ่นนับตั้งแต่การออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2545  ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้รถในเมืองไทย สำหรับรถอีซูซุดีแมคซ์ เจเนอเรชั่น 3 “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ...พลิกโลก!  ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย  ได้รับการพัฒนาโดยอีซูซุซึ่งมีความเชี่ยวชาญในตลาดรถยนต์เมืองไทยและรู้ความต้องการของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างมาก รถปิกอัพรุ่นใหม่นี้จึงล้ำหน้ากว่ารุ่นปัจจุบันอย่างก้าวกระโดด  ดังนั้นแม้ว่ารถปิกอัพรุ่นใหม่นี้จะออกจำหน่ายภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างยิ่งของตลาดรถยนต์เมืองไทย  แต่อีซูซุเชื่อมั่นว่ารถรุ่นใหม่นี้จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้ใช้รถชาวไทย และจะก่อให้เกิดกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์”  อีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน   นอกจากนี้อีซูซุยังพร้อมประกาศอีกหนึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ นั่นคือ วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายรวมของรถอีซูซุในประเทศไทยสูงกว่า 4 ล้านคันแล้ว จึงเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานแนะนำรถปิกอัพรุ่นใหม่ในครั้งนี้”  กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวปิดงานทิ้งท้าย

 “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  พลานุภาพ...พลิกโลก!   ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน พัฒนาด้วยแนวคิด BOLD, EMOTIONAL AND SMART นำไปสู่ดีไซน์ใหม่หมดในทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน แรงสะใจกับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่  แพลตฟอร์มใหม่เพื่อดุลยภาพของการขับขี่  ระบบความปลอดภัยใหม่เต็มรูปแบบ  พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่  ความสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชั่นที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น  สร้างมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพให้เป็นรถที่สะท้อนรสนิยมของผู้ที่ได้ครอบครอง  สร้างความประทับใจ และความพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถ  พร้อมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถยนต์เมืองไทยด้วย “พลานุภาพ...พลิกโลก!”  ที่พร้อมทะยานสู่โลกแห่งความสุนทรีย์ทุกการเดินทาง และสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากประเทศไทยไปสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

 “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ...พลิกโลก! ราคาจำหน่าย 510,000 – 1,164,000 บาท  โดยพร้อมให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยได้สัมผัสพลานุภาพ...พลิกโลก!  เริ่ม 19 ตุลาคม ศกนี้     ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ  ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ