“นารายา” เปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ ลงทุนปั้นแอพฯ ขยายฐานลูกค้าสู่ออนไลน์

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“นารายา” เปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ ลงทุนปั้นแอพฯ ขยายฐานลูกค้าสู่ออนไลน์


กว่า 3 ทศวรรษที่แบรนด์กระเป๋าผ้าสัญชาติไทยอย่าง NaRaYa (นารายา) ครองใจผู้บริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าไทยมาอย่างยาวนาน ภายใต้การดูแลของ วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด และปัจจุบันนี้ได้ส่งไม้ต่ออนาคตนารายาสู่มือผู้บริหารรุ่นใหม่ อย่าง พศิน ลาทูรัส ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เข้ามาลุยทำตลาดในสวนอีคอมเมิร์ซเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างเร็วในยุคดิจิตอลนี้

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ NaRaYa (นารายา)ในปี พ.ศ.2532 (นารายาเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีจำนวนพนักงานมากกว่า 3,000 ชีวิต พร้อมทั้งยังมีการว่าจ้างฝีมือแรงงานจากชนบทอีกกว่า 4,000 ชีวิต เพื่อเป็นกำลังในการขับเคลื่อนกลไกการผลิตให้มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบัน NaRaYa (นารายา) มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นจากเดิม 4 แบรนด์ รวมเป็น 8 แบรนด์ ได้แก่ (นารายา), (นารา บาย นารายา), (ลาลามาบาย นารายา), (เอแวนเจลิซ่า นารายา ซิลค์), (อะโฟรไดตี้ บาย นารายา), (ดาริวาริ นารายา สกินแคร์) (นารายา ที รูม) และ (เอ็นอาร์ บาย นารายา) ซึ่งทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้กว้างขึ้น พร้อมทั้งยังขยายจุดบริการให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค

เรายังพยายามสั่งสมประสบการณ์ และพัฒนาฝีไม้ลายมือมาโดยตลอด จนทำให้แบรนด์ NaRaYa (นารายา) กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเรายึด 4 ปรัชญาหลักในการผลิตและจำหน่ายสินค้า ได้แก่ สินค้ามีคุณภาพ, มีความหลากหลาย, สินค้าเอนกประสงค์ และสินค้าราคาไม่แพง มาเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้นารายาครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน และถือเป็นกลยุทธ์หลักที่ยังคงอยู่ต่อไป

ด้าน พศิน ลาทูรัส กล่าวเสริมอีกว่า “ในปี 2562 นารายา มีแผนปรับตัวไปสู่อีคอมเมิร์ซโดยไม่กระทบต่อเรียลสโตร์ และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ทิศทางของกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าไทยภายใต้ NRY Group (นารายา กรุ๊ป) มีแนวโน้มในการเติบโตได้ดี เนื่องจากนารายา มีแผนการขยายแบรนด์สินค้าเพิ่มขึ้น โดยเน้นไปที่ช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ พัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อสร้างการรับรู้ และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างเร็วที่สุด โดยใช้ชื่อว่า (นารายา แอพพลิเคชั่น) ซึ่งเราได้ทุ่มงบประมาณการตลาด เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าไปยังช่องทางออนไลน์ เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่และฐานลูกค้าเก่า จึงทำให้งบการตลาดของนารายา ในปีนี้มีการลงทุนที่สูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งเราเองคาดหวังว่าการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นในครั้งนี้ จะทำให้เราเติบโตทางการตลาดและได้ส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าไทยเพิ่มขึ้น 10-20% จากฐานลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ