“อาเซีย” วางยอดขายปี 62 ทะลุพันล้าน อัดโปรโมชั่นเด็ดเอาใจสมาชิก “เก่า-ใหม่”

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“อาเซีย” วางยอดขายปี 62 ทะลุพันล้าน  อัดโปรโมชั่นเด็ดเอาใจสมาชิก “เก่า-ใหม่”


“อาเซียโกลบอล” เดินหน้ากระตุ้นตลาด 3 เดือนสุดท้าย อัดโปรโมชั่นเอาใจสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ ลดค่ารักษายอดและฟรีค่าสมัคร มั่นใจยอดขายปี 62 ทะลุ 1,000 ล้านบาท

นายคาร์ล แอนเดอร์สัน รองประธานภาคพื้นเอเซีย บริษัท อาเซียโกลบอล จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด เนื่องจากปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งการเตรียมพร้อมสำหรับการขยายตลาด เพราะฉะนั้นสำหรับประเทศไทยเรื่องตื่นเต้นจริงๆ จะเกิดขึ้นในปีหน้า โดยโปรโมชั่นจากนี้ไป จะเน้นสนับสนุนผู้นำให้ขยายตลาดได้ง่ายขึ้น ทั้งผู้นำเก่าและผู้นำใหม่

โดยมีโปรโมชั่นดังนี้ 1.สมาชิกใหม่ที่สมัครในช่วง 60 วัน ฟรีค่าลงทะเบียน 650 บาท และยังได้รับ ชุดสตาร์ทเตอร์คิท และ ผลิตภัณฑ์ Renu 28 หลอดเล็ก 2 หลอด 2. บริษัทจะจ่ายฟาสสตาร์ทโบนัสทุกออร์เดอร์ ไม่จำกัดเฉพาะออร์เดอร์ที่ลงทะเบียน โดยจ่ายสูงสุด 1,000 พีวี แต่โปรโมชั่นนี้จะมีระยะเวลา 30 วัน 3.บริษัทจะลดการรักษายอดเหลือ 50 พีวี จากเดิม 100 พีวี แต่การลงทะเบียนยังกำหนดอยู่ที่ 100 พีวี เช่นเดิม และฟรีค่าสมัคร โดยโปรโมชั่นใหม่ทั้งหมดได้ประกาศใช้อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อ วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทฯ มองว่า โปรโมชั่นใหม่จะส่งผลให้ผู้นำใหม่มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และทำให้ธุรกิจเติบโตทั้งระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งจะส่งผลสำคญต่อการพัฒนาตลาดไทย และในอนาคตคาดว่าจะมีการปรับโปรโมชั่นอีกหลายรูปแบบ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับผู้นำและตลาดประเทศไทย

ด้านนายสุชาติ ไชยชะนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเซีย รีดอกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โปรโมชั่นนี้ถือเป็นหมัดเด็ดในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งบริษัทคาดว่าจะเป็นแรงเหวี่ยงสำคัญต่อการเติบโตของตลาดในต่างจังหวัดอีกด้วย ยังไม่รวมโปรโมชั่นท่องเที่ยวในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการดินเนอร์ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา หรือการเข้าแค้มป์ที่เขาใหญ่ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมตามลำดับ กลยุทธ์นี้จะทำให้ตลาดอาเซียบูมมากขึ้นในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายยอดขาย 1,000 ล้านบาทในปีนี้ อาจจะปรับลดลงเหลือ 50% เนื่องจากที่ผ่านมาบริษัทติดปัญหาในด้านระบบไอทีที่ยังไม่เรียบร้อย อีกทั้งผลิตภัณฑ์เรือธงยังอยู่ในระหว่างการขึ้นทะเบียนจากอย. ซึ่งหากผ่านกระบวนการนี้แล้ว บริษัทมั่นใจว่าเป้ายอดขายก็จะกลับมาที่ตัวเลขเดิม แต่ช่วงนี้ต้องมุ่งเน้นการทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มความงามเป็นหลักไปก่อน

“เราต้องโฟกัสสิ่งที่เรามี แล้วปรับกลยุทธ์ตลาดให้ตรงกับผลิตภัณฑ์ แนวทางของบริษัทมีอยู่ 3 ประการ นั่นคือ 1.ความยั่งยืน 2.ความแตกต่าง 3.ความได้เปรียบ ความยั่งยืนหมายถึง เราอยากทำธุรกิจนานๆ เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ และต้องการเป็นผู้นำในด้านการรีดอกซ์ การอัดฉีดเม็ดเงินจึงไม่ใช่นโยบายของบริษัท แต่เราจะมองการเติบโตในปัจจุบัน เพื่อกำหนดยอดขายในอนาคตมากกว่า ส่วนงบประมาณด้านอื่นๆ เราก็มีอย่างชัดเจน”

นอกจากการจัดโปรโมชั่นแล้ว บริษัทฯ ยังมีแนวทางการสนับสนุนผู้นำในรูปแบบของการอบรมสัมมนา โดยมีการเปิดชั้นเรียนที่เรียกว่า NAO (New Associate Orientation) เดือนละครั้ง เพื่อให้สมาชิกได้เข้าใจแผนการตลาดและเรื่องราวของบริษัทให้มากขึ้น โดยมีสมาชิกเข้ามาอบรมอย่างต่อเนื่อง จากสมาชิกทั้งหมดในปัจจุบันประมาณ 3,000 รหัส

ขณะเดียวกันเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทได้จัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ณ กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเชค ซึ่งเป็นวีไอพีทริป โดยมีผู้นำที่ผ่านการควอลิไฟล์ร่วมเดินทางในครั้งนี้ถึง 50 ชีวิต ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญ ที่จะช่วยสร้างความมุ่งมั่นให้สมาชิกกลับมาทำงาน และสร้างยอดขายให้บริษัททะลุเป้าตามที่วางไว้ ซึ่งปีหน้ายังมีทริปท่องเที่ยวอีกมากมายรอสมาชิกเข้ามาเก็บเกี่ยวเพื่อสร้างความสำเร็จและเดินทางไปสู่เป้าหมายด้วยกัน

 

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ