บล.ธนชาต จัดแคมเปญพิเศษ ชวนนักลงทุนลุ้น“บินไปกับ DW16”

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

บล.ธนชาต จัดแคมเปญพิเศษ ชวนนักลงทุนลุ้น“บินไปกับ DW16”


บล. ธนชาต รุกตลาดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ จัดแคมเปญพิเศษ ชวนนักลงทุนลุ้นชิงรางวัลตั๋วเครื่องบิน Thai Airways ไป - กลับ จุดหมายปลายทางยอดฮิต ทั้งญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เวียดนาม โดยเลือกช่วงเวลาบินได้ตลอดปี’63 เพียงซื้อ DW16 รุ่นใดก็ได้ และ มี % + มากที่สุด โดยร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. ศกนี้

บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ บริษัทฯ มีนโยบายรุกตลาดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrants-DW)  มากขึ้น โดยหลังจากส่ง “DW16” ทำตลาดเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา และในระยะเวลาเพียง 4 เดือนกว่า สร้างปรากฏการณ์มีปริมาณการซื้อขาย (Volume Trade) ขึ้นเป็นอันดับ 4 ของตลาดจาก 14  โบรกเกอร์ในเดือนกันยายน และปัจจุบัน DW16 มีถึง 74 ตัวที่อ้างอิงหุ้นรายตัว และ SET50 Index ล่าสุด ทางบริษัทฯ จัดแคมเปญพิเศษเพื่อนักลงทุน  โดยให้ร่วมลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินสายการบิน Thai Airways ชั้น Economy Class เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมจำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 1  กรุงเทพฯ – นาริตะ หรือ ฮาเนดะ รางวัลที่ 2  กรุงเทพฯ – ไทเป-ไต้หวัน และ รางวัลที่ 3 กรุงเทพฯ – ฮานอย หรือ โฮจิมินห์ ซิตี้-เวียดนาม เพียงซื้อ DW16 รุ่นใดก็ได้ และ มี % + มากที่สุด ผู้ได้รับรางวัลสามารถเลือกช่วงเวลาเดินทางได้ตลอดปี 2563 โดยสามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ –วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562

ทั้งนี้ DW16 ให้ความสำคัญกับคุณภาพทั้งการคัดสรรสเปก และการแนะนำการลงทุนใน DW16 จากทีมงานคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์สไตล์การลงทุนของนักลงทุนประเภทต่างๆ ทั้งกลุ่มชอบอัตราทดสูง (Effective Gearing) หรือกลุ่มชอบถือ Run trend ที่นิยม DW Time decay ต่ำ ซึ่ง DW16 ไม่คิด Time Decay ในวันหยุด นอกจากนี้ราคาของ DW16 ออกแบบให้ขยับตามหลักทรัพย์อ้างอิงช่องต่อช่องและมีความรวดเร็ว  (Sensitivity) โดยบล.ธนชาต ใช้ระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ด้วยระบบอัจฉริยะจากต่างประเทศ และ เครื่องมือช่วยการลงทุน www.DW16.com ที่รวบรวมข้อมูลเปรียบเทียบ DW ทั้งตลาด, Dynamic Indicative Price table ตารางราคาแบบ Realtime และโปรแกรม Simulation ที่ผู้ลงทุนสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา DW กับราคาของหลักทรัพย์อ้างอิงได้

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2556-8888   



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ