"SUSCO" สนับสนุนน้ำมันแข่งขัน ให้กับนักแข่ง รถจักรยานยนต์ทางเรียบอาชีพ เอ็ม พิดโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562



นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน)  เป็นตัวแทนให้การสนับสนุน “น้ำมัน” เพื่อใช้ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2563 จำนวน 13 สนามให้กับ นายจิตรภณ อำนาจ หรือ เอ็ม นักแข่งทีม SITTIPOL SMART SPORT IRC D.I.D M PITLOK TEAM ซึ่งซัสโก้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง นับเป็นปีที่ 8 ณ ปั๊มซัสโก้ สาขาบางปะกอก

ทั้งนี้ นายจิตรภณ อำนาจ เคยได้รับตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย ติดต่อกัน 3  ปีซ้อน จากรุ่น Scootard Open ในปี 2012 -2014, แชมป์ประจำปีรุ่น Dtraker 250 Standard และ Ksr Modify ในปี 2015 -2016 ,รวมถึงแชมป์ประจำปี 2018 ในรุ่นของ Sportbike 400 Division 3 ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ยังมีคะแนนสะสมอยู่ในกลุ่มผู้นำ โดยเอ็มมั่นใจในคุณภาพน้ำมัน ซัสโก้ ที่มีศักยภาพเสริมให้เครื่องยนต์ มีอัตราเร่งที่ดีกว่า ไม่สะสมความร้อนจึงใช้ “น้ำมันซัสโก้” ตลอด ซึ่งซัสโก้ถือเป็นความภาคภูมิใจ ที่นักแข่งอาชีพเลือกเติมน้ำมันซัสโก้ทุกครั้งที่ลงสนามแข่ง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ