ยันม่าร์ ร่วมกับ ธกส. สโมสรบีจี จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ยันม่าร์ ร่วมกับ ธกส. สโมสรบีจี จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8


บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และสโมสรบางกอกกล๊าส จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 รับสมัครเยาวชนที่เรียนดีและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัดน่าน ยโสธร อุดรธานี และชัยภูมิ จำนวน 480 คน เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีฝีเท้าดีที่สุดจำนวน 15 คน เข้ารับการฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลโดยโค้ชจากสโมสรชั้นนำ พร้อมทั้งรับทุนการศึกษาจากมูลนิธิยามาโอกะ ทุนละ 72,000 บาท ระยะเวลา 3 ปี นอกจากนี้เมื่อจบโครงการยังมีโอกาสได้รับเลือกเป็นนักฟุตบอลในสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายยันม่าร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จัดการโครงการ คุณสุทธิรักษ์ นิธิสิรินานนท์ โทร. 081-848-9047

เยาวชนที่สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 จะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้

1.        มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดน่าน ยโสธร อุดรธานี หรือชัยภูมิ (รับสมัครจังหวัดละ 120 คน)

2.        กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

3.        เป็นลูกหลานเกษตรกร

ทั้งนี้ โครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชนเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมของยันม่าร์ที่ดำเนินงานผ่านมูลนิธิยามาโอกะ และร่วมกับพันธมิตรมาตั้งแต่ปี 2556 โดยตลอด 7 ปีที่ผ่านมา มีเยาวชนไทยที่เข้าร่วมฝึกฝนกีฬาฟุตบอลกับโครงการแล้วมากกว่า 3,300 คน และมีเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาจากโครงการแล้วมากกว่า 100 คน ซึ่งบางส่วนได้เติบโตขึ้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพตามที่ตั้งใจไว้

นอกจากนี้ เมื่อปี 2559 กลุ่มบริษัทยันม่าร์ยังได้ก่อตั้งยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การสนับสนุนการเรียนและการฝึกซ้อมฟุตบอลของเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาในโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน โดยสร้างหอพักและสิ่งอำนวยความสะดวกขึ้นที่ถนนรังสิต-นครนายก

กลุ่มบริษัทยันม่าร์เป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมตามแนวทาง A Sustainable Future หรือสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน โดยดำเนินโครงการเพื่อสังคมผ่านมูลนิธิทุนการศึกษายามาโอกะที่ก่อตั้งขึ้นโดยนายมาโกะคิจิ ยามาโอกะ ผู้ก่อตั้งยันม่าร์ ซึ่งมีปณิธานในการสนับสนุนการศึกษาและกีฬาแก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เนื่องจากเชื่อว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่เชื่อมโยงคนทั้งโลกเข้าด้วยกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ