ซิตี้แบงก์ ประกาศตัวสนับสนุน ‘พาราลิมปิก 2020’

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ซิตี้แบงก์ ประกาศตัวสนับสนุน ‘พาราลิมปิก 2020’


ซิตี้กรุ๊ป ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล หรือไอพีซี ในการเป็นผู้สนุบสนุน ‘พาราลิมปิก 2020’  เพื่อปลูกฝังแนวคิดความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมในสังคมของผู้พิการ รวมถึงเปิดมุมมองความสามารถ แรงบันดาลใจ และความมุ่งมั่น ที่สะท้อนผ่านนักกีฬาพาราลิมปิก นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการในประเทศไทย และอีก 17 ประเทศทั่วโลก โดยทีมนักกีฬาดังกล่าวจะเป็นตัวแทนนักกีฬาในนามซิตี้แอมบาสซาเดอร์ ซึ่งสำหรับตัวแทนประเทศไทยอยู่ระหว่างการฝึกซ้อม เพื่อเข้ารับการคัดเลือกนักกีฬาคนพิการ ตัวแทนทีมชาติไทย ที่จะไปแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

      มร. ไมเคิล คอร์แบท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิตี้กรุ๊ป กล่าวว่า ซิตี้กรุ๊ป ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล หรือไอพีซี (IPC: International Paralympic Committee) ในการเป็นพันธมิตรระดับนานาชาติตลอดปี 2563 และให้การสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ สำหรับกิจกรรมทางกีฬาประจำแต่ละภูมิภาค ใน 18 ประเทศ ได้แก่ ไทย เกาะบริเตนใหญ่ ออสเตรเลีย ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ โคลัมเบีย คอสตาริกา แอฟริกาใต้ เม็กซิโก ไนจีเรีย ไอร์แลนด์ โปแลนด์ อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

   ทางซิตี้กรุ๊ป ตั้งเป้าหมายภารกิจการสนับสนุน เพื่อปลูกฝังแนวคิดความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมในสังคมของผู้พิการ รวมถึงเปิดมุมมองความสามารถ แรงบันดาลใจ และความมุ่งมั่น ที่สะท้อนผ่านนักกีฬาพาราลิมปิก โดยจะให้การสนับสนุน ทั้งในด้านแคมเปญการสื่อสารระหว่างประเทศ การโปรโมทกิจกรรม และการสนับสนุนปัจจัยและทุนทรัพย์สำหรับนักกีฬาพาราลิมปิกในภาคี ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนไปแข่งขันในระดับสากล ซึ่งที่ผ่านมา ซิตี้กรุ๊ป ได้มีกิจกรรมความเคลื่อนไหวร่วมกับพาราลิมปิกมาแล้วกว่า 6 ปี และยังเตรียมเดินหน้าขยายความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง มร. ไมเคิล กล่าวสรุป

                                                                    ทีบอร์ พานดิ

                 ด้าน มร.ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย จับมือกับคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ให้การสนับสนุนนักกีฬาผู้พิการไทยเช่นเดียวกัน พร้อมเตรียมประกาศตัวแทนนักกีฬาซิตี้ แอมบาสซาเดอร์ หรือนักกีฬาทีมซิตี้ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการฝึกซ้อม เพื่อเข้ารับการคัดเลือกนักกีฬาคนพิการ ตัวแทนทีมชาติไทย ที่จะไปแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

                    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ