เอไอเอ ประเทศไทยยกขบวนแบบประกันตอบโจทย์ทุกความต้องการ ชูประกันภัยโรคร้ายแรง ร่วมงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เอไอเอ ประเทศไทยยกขบวนแบบประกันตอบโจทย์ทุกความต้องการ  ชูประกันภัยโรคร้ายแรง ร่วมงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14


นายอุตตม สาวนายน(กลาง)รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังนายวิรุฬ พรรณเวที(ซ้ายสุด)รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ร่วมกับนางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย และนางสาวน้ำฝน ทวียศศักดิ์ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร เอไอเอ ประเทศไทย

งานนี้เอไอเอ ประเทศไทยได้ยกขบวนผลิตภัณฑ์ด้านการประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความหลากหลายอาทิ แบบประกันสุขภาพแบบประกันสะสมทรัพย์แบบประกันยูนิตลิงค์ และไฮไลท์อย่างแบบประกันภัยโรคร้ายแรงร่วมงานพร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆอาทิ บริการตรวจสุขภาพ3 รายการ พร้อมรับคำปรึกษาจากนักโภชนาการฟรี! รวมถึงโปรโมชั่นดีๆ พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันชีวิตภายในงาน และในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 15.20 – 16.00 น. พบกับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เอไอเอ แอมบาสเดอร์ ของกลุ่มประกันภัยโรคร้ายแรง ที่จะมาร้องเพลงมอบความสุขและเล่นเกมแจกของรางวัลมากมายให้กับชาวเชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านมารับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินของเอไอเอ และเลือกซื้อแบบประกันที่ตรงใจได้ที่บูธเอไอเอ ภายงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 14 (MONEY EXPO CHIANGMAI 2019) ระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ