ธ.ก.ส.จัดโครงการอุ่นใจ คลายหนาว เพื่อโรงหมอของย่า

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

 ธ.ก.ส.จัดโครงการอุ่นใจ คลายหนาว เพื่อโรงหมอของย่า


ธ.ก.ส. เชิญร่วมบริจาคสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร  โดยโอนผ่านเลขที่บัญชี ธ.ก.ส. 020164004425  หรือสแกนผ่าน QR ธรรม D โดยใช้ Mobile Banking ได้ทุกธนาคาร  เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีแบบอัตโนมัติ  ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 พฤศจิกายน 2562

นายอภิรมย์  สุขประเสริฐ  ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.ได้จัดทำโครงการ "อุ่นใจ คลายหนาว"  โดยมอบผ้าห่มให้กับเกษตรกรและประชาชนในพื้นที่ชนบทที่ห่างไกล และบนดอยสูง  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและความทุกข์ที่เกิดจากภัยหนาวต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ได้ต่อยอดและขยายความช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยในโรงพยาบาลศรีสังวาลย์ หรือโรงหมอของย่า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาด 160 เตียงที่ต้องรองรับผู้เจ็บป่วยจากทุกอำเภอในจังหวัดแม่ฮ่องสอน และจังหวัดใกล้เคียง  รวมถึงต้องดูแลผู้ป่วยที่ไร้บัตรสวัสดิการที่ยากจนบนดอยสูงและที่อาศัยตามขอบชายแดนของประเทศ ตามหลักมนุษยธรรมเป็นจำนวนมาก โดยโรงพยาบาลยังขาดแคลนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ตลอดจนงบประมาณที่ต้องใช้ดูแลผู้ป่วยที่ยากไร้ ดังนั้น การจัดกิจกรรมครั้งนี้นอกจาก ธ.ก.ส.จะนำผ้าห่มและหมวกกันหนาว ไปมอบให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลแล้วยังมอบเงินบริจาคบางส่วน พร้อมเปิดบัญชี ธ.ก.ส. เลขที่ 020164004425  เพื่อให้ผู้ที่มีจิตอันเป็นกุศลในการทำดีด้วยหัวใจ ร่วมบริจาคสมทบทุนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการโอนที่ ธ.ก.ส.ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือสามารถสแกนผ่าน QR ธรรม D โดยใช้ Mobile Banking ได้ทุกธนาคาร เพื่อนำไปหักลดหย่อนภาษีในระบบ  e-Donation ของกรมสรรพากรแบบอัตโนมัติ  ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 พฤศจิกายน 2562

"ธ.ก.ส.จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมแห่งการให้  โดยส่งมอบน้ำใจ  ความห่วงใยไปยังผู้ป่วยที่ยังขาดแคลนในชนบท  และร่วมสร้างขวัญกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกท่าน ในการดูแลสุขภาพของประชาชนและสร้างความสุขสู่สังคมต่อไป" นายอภิรมย์กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ