สวนกระแส! 'งาน PINGs' จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 37 ท่ามกลางปิดตัวโรงงานอุสาหกรรม

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สวนกระแส! 'งาน PINGs' จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 37 ท่ามกลางปิดตัวโรงงานอุสาหกรรม


ท่ามกลางข่าวการปิดตัวโรงงานอุตสาหกรรมใหญ่ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทอุตสาหกรรมหลายๆแห่ง ต้องเร่งปรับตัวเพื่อความอยู่รอด และหาวิธีในการประชาสัมพันธ์บริษัทให้เป็นที่รู้จักในแวดวงอุตสาหกรรมให้มากที่สุด ทำให้งาน PINGs ได้รับความไว้วางใจและเป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยเหลือด้านช่องทางการตลาดของบริษัทต่างๆที่มาเข้าร่วม

นางสาว สิรามน ศรีเขียว ประธานกรรมการบริษัท เทนโช จำกัด ผู้จัดงาน PINGs mini exhibition กล่าวว่า โดยกิจกรรมทั้งหมดภายในงานจะเน้นให้เกิดการซื้อขายจริงแถมได้การประชาสัมพันธ์ การสร้างเครือข่าย และเกิดมูลค่าทางธุรกิจอุตสาหกรรม เพราะกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับเชิญจะเป็นจัดซื้อและวิศวกรจากบริษัทในแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆนอกจากนี้ผู้ประกอบการที่มาร่วมแสดงสินค้าก็มาจากอุตสาหกรรมที่หลากหลายเช่นกัน ซึ่งปกติงาน PINGs จะจัดทุกปี ปีละ 3 โซน ได้แก่ โซนอยุธยา โซนระยอง และโซนชลบุรี-สมุทรปราการ เป็นต้น

กิจกรรมภายในงานยังมีกิจกรรม Business Matching ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการและทางจัดซื้อสามารถที่จะเจรจาทางธุรกิจกันได้ เพราะทางทีมงานได้เรียนเชิญจัดซื้อและวิศวกรเข้ามาร่วมงานมากกว่า 300 โรงงาน โดยงานนี้จัดเพียง 1 วันเท่านั้น แต่สร้างการรับรู้แบรนด์ และพูดคุยธุรกิจได้อย่างมากมาย ถือว่าเป็นการย่นระยะเวลาในการทำงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจแล้ว ผู้ที่มาร่วมงานยังได้รับความรู้ที่สามารถนำกลับไปปรับใช้กับบริษัทของท่านได้อีกด้วย เพราะในทุกครั้งจะมีการจัดสัมมนาฟรีในหัวข้อต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อฝ่ายจัดซื้อและบริษัทของท่าน โดยทางทีมงานจะเรียนเชิญวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านจัดซื้อโดยตรงมาบรรยาย

ประธานกรรรมบริษัท กล่าวอีกว่า ได้ทำธุรกิจด้าน Marketing Solutions มานานกว่า 15 ปีแล้ว เป็นผู้จัดทำ E-Data ของฐานอุตสาหกรรมในไทยและเป็นผู้จัดงาน Asean Fair รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดให้กับหลายๆบริษัทด้วย ตนเข้าใจดีว่า กระแสอุตสาหกรรมปัจจุบันเป็นอย่างไร และมีผลกระทบกันอย่างไรบ้าง ฉะนั้นการทำธุรกิจนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่จะสามารถช่วยเหลือผู้ประกอบการด้วยกันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่บริษัทมี เพื่อรองรับกับยุคสมัยใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งไลน์ เฟสบุ๊ค เว็บไซต์ออนไลน์ รวมไปถึงการจัดงานแสดงสินค้า เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับยุคสมัยในปัจจุบัน

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ