รู้ยัง? เรียก Grab ผ่านแอป ฯ Booking.com ได้ทั่วอาเซียนแล้วนะ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

รู้ยัง? เรียก Grab ผ่านแอป ฯ Booking.com ได้ทั่วอาเซียนแล้วนะ


Booking.com แพลตฟอร์มด้านการเดินทางออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมมือกับ Grab เปิดตัวบริการเรียกรถออนดีมานด์ทำให้ผู้ใช้แอปพลิเคชัน Booking.com สามารถเข้าถึงกลุ่มคนขับที่ใหญ่ที่สุดได้ใน 8 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวบริการเรียกรถแล้ว เพื่อจะช่วยเชื่อมโยงผู้เดินทาง ระหว่างประเทศที่มาเยือนกัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมาร์ สิงคโปร์ ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ให้เข้าถึงบริการเดินทางออนดีมานด์ในท้องถิ่นผ่านแอปพลิเคชัน Grab ซึ่งเป็นที่รู้จักและไว้วางใจในตลาดอยู่แล้ว เพื่อช่วยขจัดอุปสรรคด้านภาษาและสกุลเงินซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้มาเยือนจำนวนมาก ตัดสินใจไม่ใช้การเดินทางจากผู้ให้บริการในท้องถิ่น

สำหรับ Grab นั้นนอกจากจะเป็นผู้นำในภูมิภาค ด้านบริการเรียกรถแล้ว ก็ยังเป็นผู้สร้าง Super App สำคัญของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเช่นกัน ส่วน Booking.com ซึ่งเข้าใจผู้เดินทางและความต้องการของคนกลุ่มนี้เป็นอย่างดี และเป็นส่วนประกอบสำคัญในการตัดสินใจออกสำรวจโลกกว้างของเหล่านักเดินทางจำนวนมาก ที่มาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาแล้วเป็นเวลาอย่างยาวนาน การริเริ่มครั้งนี้ผสานจุดแข็งของผู้นำในตลาดเทคโนโลยีด้านการเดินทางทั้งสองเข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ Grab ร่วมงานกับแบรนด์ตะวันตกด้านการเดินทางออนไลน์ระดับโลก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ทั้ง Booking.com และ Grab ต่างขึ้นชื่อในเรื่องการช่วยลูกค้าด้านการเดินทางผ่านเทคโนโลยี ด้วยนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญกับการใช้อุปกรณ์พกพาเป็นอันดับแรก และเนื่องจากทุกปีมีผู้เดินทางมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถึง 130 ล้านคน การร่วมมือระหว่าง Booking.com และ Grab จะมอบตัวช่วยที่ผู้เดินทางต้องการ เพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อในแบบฉบับคนท้องถิ่น: เชื่อมโยงกับคนขับ Grab นับล้าน ผู้เดินทางจากต่างประเทศจะได้สิทธิ์ในการเข้าถึงตัวเลือกการเดินทางในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งปลอดภัย ราคาเหมาะสม และแสนสบายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชำระแบบไม่ต้องใช้เงินสดผ่านแอปพลิเคชันในสกุลเงินของผู้ใช้มอบความปลอดภัยและความมั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ ผู้ใช้แอปพลิเคชัน Booking.com จะสามารถเข้าถึงบริการ Grab ในสิงคโปร์ได้ตั้งแต่วันนี้ ส่วนในอินโดนีเซียและไทยจะเปิดให้บริการในสิ้นปี และสำหรับกัมพูชา มาเลเซีย เมียนมาร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์จะเริ่มบริการในต้นปี 2563

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ